Hàng loạt học sinh nhập viện sau khi ăn cơm cuộn ở cổng trường

Sau khi ăn cơm cuộn mua trước cổng trường, nhiều học sinh ở TP Tây Ninh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nôn ói, tiêu chảy…

Ngày 26/11, Khoa cấp cứu Trung tâm Y tế thành phố Tây Ninh cho biết đơn vị này đã tiếp nhận, cấp cứu cho 2 học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói... khi ăn thực phẩm mua trước cổng trường.

Trước đó một ngày, nơi này cũng tiếp nhận 10 em học sinh khác với triệu chứng tương tự.

Các em thuộc trường Tiểu học Kim Đồng, Võ Thị Sáu và một trường mầm non trên địa bàn TP Tây Ninh. Trong đó, một trường hợp nặng phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cấp cứu.

Hàng loạt học sinh nhập viện sau khi ăn cơm cuộn ở cổng trường-1

Một học sinh đang được theo dõi sức khỏe tại Trung tâm Y tế TP Tây Ninh. Ảnh: A.T.

Theo một số phụ huynh, sáng 25/11, các em đã ăn cơm cuộn (sushi) được bày bán trước cổng trường học. Tất cả có biểu hiện ngộ độc thực phẩm sau khoảng 30 phút và được nhà trường được đưa đi cấp cứu.

Chị B.P. (ngụ TP Tây Ninh, phụ huynh một em học sinh) cho biết con chị đang học thì bất ngờ ói, rồi xỉu trong nhà vệ sinh. Em được cô giáo chủ nhiệm đưa vào bệnh viện. “Cháu đã được chích 2 mũi thuốc và truyền nước biển nhưng tình trạng vẫn chưa ổn”, chị P. cho biết.

Sau khi được các y, bác sĩ cấp cứu, truyền dịch kịp thời, ngày 26/11, đa số các em đã có chuyển biến tích cực về sức khỏe, đang được tiếp tục chăm sóc, theo dõi.

Trước đó, ngày 24/11, hai em B.N.K.A. và N.D.P. (học sinh lớp 6 Trường trung học cơ sở thị trấn Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) bị co giật, nôn ói sau khi được một người đàn ông khoảng 60 tuổi xưng là người quen của hai gia đình và cho các em ăn kẹo.

Đến chiều cùng ngày, các em đã ổn định sức khỏe và được bác sĩ cho xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi. Hiện các vụ việc trên đang được cơ quan chức năng của tỉnh Tây Ninh điều tra, làm rõ.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hang-loat-hoc-sinh-nhap-vien-sau-khi-an-com-cuon-o-cong-truong-post1379273.html

ngộ độc thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.