Học online không muốn lộ diện nhưng bị giáo viên bắt bật camera, nữ sinh có động thái bất ngờ: Cô nhìn xong xỉu 3 ngày chưa tỉnh

Chẳng cần "mỗi ngày đến trường là một ngày vui", những màn pha trò lầy lội, sáng tạo giữa hội nhất quỷ nhì ma và thầy cô vẫn biến lớp học online trở nên vô cùng thú vị, vui nhộn.

Trong các lớp học trực tuyến, nơi khả năng tương tác bị hạn chế, việc bật camera khi học sẽ tăng sự kỷ luật và tập trung cho học sinh, sinh viên. Rõ ràng khi không yêu cầu học viên mở camera trong lớp học, không những làm giáo viên có cảm giác nói chuyện một mình, nó còn rất phiền phức khi một học viên nào đó phát biểu. Thậm chí có một số giáo viên còn cảm thấy không thể dạy học tốt nếu học viên của họ không mở camera lên.

Tuy nhiên trên thực tế, không phải học sinh nào cũng tự tin "show" khuôn mặt mình cho toàn thể lớp học "chiêm ngưỡng". Vì vậy, nhiều cô cậu phải "cầu cứu" các trợ thủ vô cùng đắc lực, trong số đó có những hiệu ứng (filter), phông nền (background), từ đó tạo ra đủ tình huống bá đạo. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là có hàng ngàn bộ lọc filter từ thay đổi ánh sáng, màu sắc cho đến những thú cưng nhí nhố vui vẻ thậm chí là cả những filter mang tính... lố bịch.

Chẳng hạn như tình huống của nữ sinh người Trung Quốc sau đây. Mới ngủ dậy đầu tóc rối bời mà thầy cô bắt bật camera lên, cô nàng đã vào ứng dụng trên điện thoại, chọn một cái filter có thể thay đổi biểu cảm khuôn mặt. Quả thật đang dạy mà xuất hiện gương mặt này chắc cô giáo xỉu 3 ngày chưa tỉnh.

Học online không muốn lộ diện nhưng bị giáo viên bắt bật camera, nữ sinh có động thái bất ngờ: Cô nhìn xong xỉu 3 ngày chưa tỉnh-1


Dân tình thì thôi khỏi nói, mê tít "chiêu" đối phó của cô nàng, còn đòi học theo lia lịa. Cơ mà cũng tùy hoàn cảnh nha, không phải thầy cô nào cũng dễ dàng "cho qua" nên vui ít thôi đừng vui quá bị kích ra khỏi lớp thì lúc đó có mà khóc tiếng... Mán.

Học online không muốn lộ diện nhưng bị giáo viên bắt bật camera, nữ sinh có động thái bất ngờ: Cô nhìn xong xỉu 3 ngày chưa tỉnh-2

Quả thật đang dạy mà xuất hiện gương mặt này chắc cô giáo xỉu 3 ngày chưa tỉnh. (Nguồn: Weibo Việt Nam)

Trước đó, một clip bá đạo khác cũng khiến dân tình cười đau ruột. Khi cô giáo đang phổ biến nội quy học online, trong đó có việc phải nghiêm túc, background phải để "hẳn hoi" thì bất ngờ phát hiện mấy nam thanh nữ tú trong lớp đang dùng phông nền hơi... sai sai. Đặc biệt, có một bạn nữ tên Kiều Chi đang "ngồi trong nhà vệ sinh học".

Không chỉ "lừa" cô giáo bằng việc đổi backgound, nữ sinh mặn mòi này còn xài cả filter khiến khuôn mặt "biến dạng", còn cô giáo thì ngây thơ thắc mắc "nhưng mà sao, có phải mạng nhà cô bị lỗi không, sao cái hình em nó buồn cười thế này" làm Kiều Chi vừa trả lời vừa phải cố nhịn cười: Chắc là do camera của em.

Chẳng cần "mỗi ngày đến trường là một ngày vui", những màn pha trò lầy lội, sáng tạo giữa hội nhất quỷ nhì ma và thầy cô vẫn biến lớp học online trở nên vô cùng thú vị, vui nhộn. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-kiem.htm?keywords=H%e1%bb%8dc+online+kh%c3%b4ng+mu%e1%bb%91n+l%e1%bb%99+di%e1%bb%87n+nh%c6%b0ng+b%e1%bb%8b+gi%c3%a1o+vi%c3%aan+b%e1%ba%aft+b%e1%ba%adt+camera%2c+n%e1%bb%af+sinh+c%c3%b3+%c4%91%e1%bb%99ng+th%c3%a1i+b%e1%ba%a5t+ng%e1%bb%9d%3a+C%c3%b4+nh%c3%acn+xong+x%e1%bb%89u+3+ng%c3%a0y+ch%c6%b0a+t%e1%bb%89nh

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.