Học sinh lớp 2 ngã từ lan can xuống sân trường, gãy cả 2 tay

Khi đang trèo qua lan can hành lang của trường tiểu học, một em học sinh lớp 2 bị ngã xuống đất, gãy cả 2 tay.

Hôm nay (13/9), ông Lưu Đức Huấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ học sinh bị ngã từ tầng 2 của một trường tiểu học trên địa bàn xuống sân.

Học sinh gặp nạn là em Võ Tiến Mạnh (sinh năm 2015, ở thôn Tiền Phong, là học sinh lớp 2, Trường Tiểu học số 1 Thanh Trạch, xã Thanh Trạch).

Học sinh lớp 2 ngã từ lan can xuống sân trường, gãy cả 2 tay-1

Trường Tiểu học số 1 Thanh Trạch, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Phạm Phương

Sự viễ xảy ra vào khoảng 12h30 trưa hôm qua (12/9), trong lúc đang chơi ở tầng 2 Trường Tiểu học số 1 Thanh Trạch, em Mạnh đã trèo lan can và không may rơi xuống đất bị gãy cả 2 tay.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp cùng gia đình và chính quyền địa phương đưa em Mạnh đi cấp cứu.

Ông Huấn cho biết, do các em đi học sớm nên không có phụ huynh và giáo viên quản lý nên đã tự trèo lên lan can không may rơi xuống đất. Không học sinh nào xô đẩy hay trêu đùa với nhau để dẫn tới tai nạn nói trên. Lan can trường học cũng cao đúng theo tiêu chuẩn xây dựng.

Người nhà thông tin em Mạnh đang điều trị ở Bệnh viện Trung ương Huế. Qua thăm khám ban đầu, em bị gãy cả 2 tay, hiện phải nẹp đinh và bó bột vì tay gãy nhiều vị trí (tay phải gãy thành 2 khúc, tay trái 3 khúc).

Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, nhà trường đã nhắc nhở và cảnh báo chung toàn thể học sinh trong trường, yêu cầu tuyệt đối không leo trèo, đùa nghịch tại lan can các hành lang, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoc-sinh-lop-2-nga-tu-lan-can-xuong-san-truong-gay-2-tay-2059479.html?fbclid=IwAR3rlY3Uy7xausmNoIQklKD0W2yrUcedHAnAmmPB4FhUJ9hXK82XM-9WDNc

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.