Học sinh lớp 9 Hà Nội nhảy từ tầng 3, nghi do bạn trêu đùa

Một học sinh lớp 9 của Trường THCS Đức Giang (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã nhảy từ tầng 3 của trường và phải nhập viện cấp cứu.

Ông Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang (huyện Hoài Đức) xác nhận sự việc xảy ra tại trường mình vào ngày 21/10.. Nam sinh nhảy từ tầng 3 của trường là em Q, học sinh lớp 9.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các học sinh trêu đùa nhau. Theo ông Thái, trong tiết Thể dục, khi đang đứng xem các bạn đánh cờ thì em Q. bị một số bạn trêu đùa.

“Trong giờ Thể dục hôm đó, do trời mưa nên thầy giáo cho các học sinh đánh cờ, số còn lại đứng xem. Sau đó các em trêu đùa nhau. Thầy giáo khi đó cũng biết được và kỷ luật. Các học sinh sau đó cũng đã xin lỗi nhau”.

Nhưng khi lên lớp ở tiết Lịch sử sau đó, em Q. tiếp tục bị các bạn xung quanh cười nói, chế giễu nên sự việc đáng tiếc xảy ra - Q. đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất.

Ông Thái cho hay ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa em Q. đi bệnh viện cấp cứu và báo cáo lên Phòng GD-ĐT huyện Hoài Đức.

Ban đầu bệnh viện xác nhận em Q. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Gia đình các học sinh liên quan cũng đến thăm hỏi em Q..

Các học sinh có liên quan đến việc trêu đùa Q. hiện vẫn đi học bình thường.

Theo ông Thái, em Q. trên lớp là một học sinh thường, không nghịch, song các biểu hiện tâm lý của từng học sinh thì nhà trường không nắm hết được.

Hiện, sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh. Khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan, nhà trường mới đưa ra hình thức xử lý.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoc-sinh-lop-9-ha-noi-nhay-tu-tang-3-nghi-do-ban-treu-dua-2077048.html?fbclid=IwAR2j-DazmJTcKBmrd7KqHE-u4603jMym8r_z-ciYuIXQ1ePq1Txijb_rF4E

học sinh

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.