Học sinh viết câu văn miêu tả CON LỢN, đọc đến hai từ cuối mà cô giáo cười nhức cả đầu: Trời, con lợn này chắc ĐỘT BIẾN

Đảm bảo mấy mươi năm trên cuộc đời chưa ai thấy con lợn nào kỳ lạ như con lợn này!

Trên MXH từng xuất hiện rất nhiều bài văn của các em học sinh tiểu học thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bằng sự hồn nhiên, chân thật, cộng thêm với sự tưởng tượng đôi khi... hơi bay cao bay xa quá đà, các bé đã cho ra lò những đoạn văn mà ai nấy đọc cũng phải cười lăn cười bò.

Mới đây, lại thêm tác phẩm hài hước như thế được một học sinh tiểu học "chắp bút". Khi được yêu cầu quan sát theo thứ tự và viết đoạn văn miêu tả ngoại hình của con vật, học sinh này tả con lợn. Tuy nhiên, đọc mấy từ cuối nhiều người vắt tay lên trán suy ngẫm vì con lợn này... sai sai sao ấy:

Coan lợn mẹ em nuôi đã được 4 tháng. Lúc mới bắt về nó chỉ bằng... NGÓN(G) TAY?

Học sinh viết câu văn miêu tả CON LỢN, đọc đến hai từ cuối mà cô giáo cười nhức cả đầu: Trời, con lợn này chắc ĐỘT BIẾN-1
Ảnh: Nguyễn Trang

Không chỉ viết nhầm con lợn thành... coan lợn mà ngoại hình của con lợn này đúng là chưa ai thấy bao giờ. Lợn mà chỉ bằng ngón tay thì chắc lợn trong... truyền thuyết con ạ. 

Khỏi phải nói dân tình vô cùng thích thú khi xem đoạn clip có một không hai này. Nhiều ý kiến cho rằng con lợn như cậu bé này kể chắc là con lợn... mô hình được mẹ tặng quà: "Vẫn đang mường tượng con lợn đó như thế nào?; "Đọc mà cười muốn xỉu, con trâu này tôi cũng mới nghe lần đầu, hóng được thấy quá đi"; "Lợn bằng móng tay chắc bị đột biến rồi"... Hiện tại bài văn có "1-0-2" vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trước đó, một bài văn được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến các bậc phụ huynh được phen cười lăn lộn: "Nhà em có nuôi 1 con trâu, nó thật đáng yêu. Nó đã hơn 1 tháng tuổi và thật dễ thương. Nó cũng rất lớn đấy. Nó cũng phải tầm 7 cân gì đó. Hằng ngày mẹ thích xích nó vào cái ghế. Nó cứ hay đòi ăn, kêu chút chút. Trên đầu nó có 1 bông hoa nhìn rất xinh xinh. Đôi mắt nó rất sáng, khuôn mặt nó tròn vo. Thấy em đi học về nó cứ nhảy lên lưng em. Em thường hay ngủ với nó. Em rất yêu con trâu nhà em vì nó là thú cưng xinh xắn nhỏ nhắn của em".

Hẳn những chú lợn chú trâu này nếu mà biết đọc chắc cũng xỉu ba ngày chưa tỉnh chứ chẳng đùa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoc-sinh-viet-cau-van-mieu-ta-con-lon-doc-den-hai-tu-cuoi-ma-co-giao-cuoi-nhuc-ca-dau-troi-con-lon-nay-chac-dot-bien-222022164114417923.htm

Bài văn hài hước

học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.