Hỏi thủ khoa khối A bí quyết được 9,75 Lý, cô gái nhận về câu trả lời nghe xong đứng chống nạnh 5 phút chưa hết tức

Thủ khoa vừa học giỏi, đẹp trai lại mặn mà nữa.

Thủ khoa của các kỳ thi luôn là cái tên được mọi người quan tâm, nhất là trong kỳ thi quan trọng như tốt nghiệp THPT. Năm nay, khối A chỉ có 1 thủ khoa đó là nam sinh Trần Cao Sơn (học sinh lớp 12A1, Trường THPT Hùng Thắng, Hải Phòng). Số điểm cậu bạn dành được lần lượt ở mỗi môn là 9,8 điểm môn Toán; 9,75 điểm môn Vật lý và 10 điểm môn Hóa, tổng 29,55.

Anh chàng này cho thấy mình không những học hành giỏi giang mà còn rất muối mặn. Sau khi chia sẻ thành tích đáng tự hào của mình trên trang cá nhân, nam sinh được dân tình hỏi han nhiều về bí quyết thủ khoa. Trong đó có 1 nữ sinh hỏi đàn anh làm sao đạt được 9,75 điểm môn Lý.

Thay vì đưa ra những tips tự học hay chia sẻ kiến thức, Cao Sơn đã chỉ ra một phương pháp nghe thôi mà mà xoắn hết não. Theo đó, bí quyết đạt điểm gần ngưỡng tối đa là: Sai 1 câu vì nhầm lẫn!

Hỏi thủ khoa khối A bí quyết được 9,75 Lý, cô gái nhận về câu trả lời nghe xong đứng chống nạnh 5 phút chưa hết tức-1

Đúng là mức độ "hại não" của câu trả lời trên quả là có thừa. Thế mới thấy thủ khoa đâu chỉ là những chàng mọt sách, họ còn biết quăng miếng thế này cơ mà.

Câu trả lời này của chàng thủ khoa Hải Phòng khiến người khác nhớ ngay về nữ thủ khoa khối D1 của năm 2019. Khi đó, trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình VTC, nữ thủ khoa đã bật mí cách học để mình có điểm cao chót vót, nữ sinh này chia sẻ: "Để có thể đạt được điểm cao thì các bạn phải làm được đồng thời hai yếu tố đó là câu dễ các bạn không được làm sai và làm được những câu khó".

Hỏi thủ khoa khối A bí quyết được 9,75 Lý, cô gái nhận về câu trả lời nghe xong đứng chống nạnh 5 phút chưa hết tức-2

Hỏi thủ khoa khối A bí quyết được 9,75 Lý, cô gái nhận về câu trả lời nghe xong đứng chống nạnh 5 phút chưa hết tức-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoi-thu-khoa-khoi-a-bi-quyet-duoc-975-ly-co-gai-nhan-ve-cau-tra-loi-nghe-xong-dung-chong-nanh-5-phut-chua-het-tuc-161212707140217574.htm

thủ khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.