Đều là những đại gia của showbiz nhưng chỉ đến mùa khai giảng, dân tình mới phát hiện ra con của các sao Việt nay chỉ học trường bình dân

Dù sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa nhưng những sao Việt này đều quyết định cho con đi học ở "trường làng".

Với nhiều năm lăn lộn trong showbiz, các sao Việt không khó để sở hữu khối tài sản khủng. Nhờ vào lợi thế kinh tế mà hầu hết các ông bố bà mẹ nổi tiếng đều gửi con đến học ở các ngôi trường quốc tế, mức học phí lên tới vài trăm triệu đồng/năm.

Tuy nhiên vẫn có những ngôi sao dù giàu có chẳng kém cạnh nhưng lại quyết định cho con học ở trường bình dân. Điều này được phát hiện khi họ khoe ảnh con trong mùa khai giảng. Dưới đây là một sao Việt như vậy:


 Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh


Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi chính là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt. Được biết, ngoài khối tài sản tích cóp từ nhiều năm hoạt động nghệ thuật thì Đăng Khôi còn xuất thân từ một gia đình giàu có. Bố mẹ anh đều làm kinh doanh và sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội. Còn Thủy Anh cũng sinh ra trong một gia đình khá giả.

Hiện tại cả hai vợ chồng đang sống trong một căn biệt thự 2 mặt tiền với vị trí đẹp ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. HCM. Được biết căn biệt thự này có giá đến 2 triệu USD. Giàu có là vậy nhưng Đăng Khôi - Thủy Anh lại cho con trai Ken học ở một ngôi trường công lập, là trường Tiểu học Võ Thị Sáu.

Đều là những đại gia của showbiz nhưng chỉ đến mùa khai giảng, dân tình mới phát hiện ra con của các sao Việt nay chỉ học trường bình dân-1
Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đưa con đi khai giảng.

Thủy Anh sau đó cho biết: Cả hai vợ chồng cô đều đề cao những giá trị truyền thống và muốn con theo chương trình giáo dục của Việt Nam. Hot mom cho rằng môi trường này có thể sẽ khắt khe và vất vả hơn so với trường quốc tế nhưng bù lại, Ken sẽ được rèn giũa kỹ càng, có kỷ luật và nguyên tắc. Điều này khiến cậu bé, chỉn chu hơn khi ra ngoài xã hội. Bên cạnh đó, vợ chồng cô chủ trương không bắt con học nhiều mà mong con mỗi ngày đến trường là một ngày vui. 

Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng


Giống như nhiều bậc cha mẹ khác, sáng 5/9, nam diễn viên Hồng Đăng cũng tất bật đưa 2 cô con gái rượu đi dự lễ khai giảng. Qua những hình ảnh anh chia sẻ trên facebook, dân tình mới ngỡ ngàng phát hiện cả Nhím và Kẹo đều chỉ học ở một ngôi trường bình dân tại quận Tây Hồ. Nhím năm nay đã học lớp 4 còn Kẹo mới chập chững vào lớp 1.

Đều là những đại gia của showbiz nhưng chỉ đến mùa khai giảng, dân tình mới phát hiện ra con của các sao Việt nay chỉ học trường bình dân-2Đều là những đại gia của showbiz nhưng chỉ đến mùa khai giảng, dân tình mới phát hiện ra con của các sao Việt nay chỉ học trường bình dân-3

Các con của Hồng Đăng học tại một ngôi trường bình dân ở quận Tây Hồ.

Hồng Đăng hiện là một trong những nam diễn viên đắt phim nhất nhì màn ảnh Việt. Ngoài ra, anh còn đầu tư vào công việc kinh doanh. Dù chưa từng để lộ thông tin về mức thu nhập, tổng tài sản nhưng nhiều năm nay, anh nổi tiếng với những thú chơi đắt đỏ, tốn kém.

Được biết, lý do vợ chồng nam diễn viên cho con đi học "trường làng" là bởi cả hai muốn con thích nghi với cuộc sống "bình dân" và phát triển một cách tự nhiên.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà


Nhìn thì rất giản dị nhưng thực chất, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là đại gia khét tiếng của showbiz Việt. Cả hai sợ hữu khối tài sản hàng chục tỷ, 4 công ty lớn và một biệt thự đẹp như mơ ở quận ngoại thành Sài Gòn. Tuy giàu có nhưng Lý Hải - Minh Hà quyết định cho các con theo học trường công lập, học phí mỗi tháng chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Đều là những đại gia của showbiz nhưng chỉ đến mùa khai giảng, dân tình mới phát hiện ra con của các sao Việt nay chỉ học trường bình dân-4


Bà mẹ 4 con sau đó chia sẻ: "Các bé nhà Minh Hà – Lý Hải chỉ học trường công lập bình thường như bao đứa trẻ khác. Minh Hà từ nhỏ đến lớn vẫn học trường công lập và cảm thấy môi trường học đường như bao người là khá ổn". Được biết, cả 4 đứa con của vợ chồng đều được nuôi dạy tính tự lập từ nhỏ. Các bé sống hòa đồng và dễ thích nghi, hòa nhập với môi trường mới.

Dù cho con học trường công lập nhưng Lý Hải - Minh Hà cũng rất đầu tư đến việc học của con. Cặp đôi nổi tiếng cho 4 bé học tiếng Anh tại trung tâm nổi tiếng, tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng/năm.

Con gái nghệ sĩ Thành Trung 


Sau khi chia tay Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng đưa con vào TP.HCM sinh sống. Ngoài công việc nghệ thuật, cô còn sự nghiệp kinh doanh vững vàng, thừa sức chu cấp tài chính cho con. Tuy nhiên nữ ca sĩ không cho con theo học trường quốc tế mà lại chọn lựa một ngôi trường tiểu học công lập ở quận 1. Ngoài ra, cô cũng tích cực cho con học thêm nhiều kỹ năng sống khác. 

Đều là những đại gia của showbiz nhưng chỉ đến mùa khai giảng, dân tình mới phát hiện ra con của các sao Việt nay chỉ học trường bình dân-5
Zon hiện đang học ở một trường công lập tại quận 1, TP.HCM.

Hiện tại Thu Phượng đang quen một người bạn trai ngoại quốc tên Yvain. Anh là giáo viên tiếng Anh nên lo luôn việc học tập ngoại ngữ của Zon. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/deu-la-nhung-dai-gia-cua-showbiz-nhung-chi-den-mua-khai-giang-dan-tinh-moi-phat-hien-ra-con-cua-cac-sao-viet-nay-chi-hoc-truong-binh-dan-162200609090205550.htm

khai giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.