Lại thêm một cách ra đề bá đạo của thầy cô, đưa crush vào thì thử hỏi học trò nào không thích!

Nhiều người cho rằng giáo viên này quá hiểu tâm lý học trò cho nên đã ra một đề kiểm tra đá bạo như thế này!

Nhiều người cho rằng giáo viên này quá hiểu tâm lý học trò cho nên đã ra một đề kiểm tra đá bạo như thế này!
 

"Mỗi ngày đi học là một niềm vui, mà trong mỗi niềm vui đó là gặp được crush", nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng đây là châm ngôn của hội học trò mỗi khi đi học. Đến trường không chỉ vui vì được gặp thầy cô, bạn bè, mà đó còn là vì crush - người thầm thương trộm nhớ bao lâu mà vẫn chưa dám tỏ tình.

Vì cũng không đủ can đảm tỏ tình, thế nên các cô cậu học trò chỉ biết lùi bước về sau để thấy crush được rõ hơn, dõi theo hành động của người ấy trong âm thầm. Và nếu có cơ hội được làm việc nhóm chung, hay ngồi cạnh nữa thì cực kỳ sung sướng.

Thấu hiểu được cảm giác tương tư thầm thương trộm nhớ nhau của lũ học trò, một giáo viên mới đây đã ra đề kiểm tra Toán về chuyện crush vô cùng độc đáo, đảm bảo nhìn vào ai cũng cười ngất trước độ bá đạo của người thầy này.

Lại thêm một cách ra đề bá đạo của thầy cô, đưa crush vào thì thử hỏi học trò nào không thích!-1

Cụ thể, không rõ đề kiểm tra nào do giáo viên của ngôi trường nào ra nhưng mà nó đang được dân mạng thi nhau chia sẻ một cách nhiệt tình. Cụ thể, câu số 1 của bài kiểm tra này hỏi rằng: "Bạn đã từng crush ai mà người ta chưa nhìn bạn bằng nửa con mắt chưa? Tất nhiên là có, vậy hãy làm cho crush của bạn lé con mắt khi bạn làm đúng bài toán sau:....".

Trong khi đó câu số 2 còn nâng cấp bá đạo hơn: "Hãy tăng thêm sát thương cho crush của bạn bằng cách giải đúng bài toán... bạn mà được 10 điểm, đừng nói là crush của bạn mà crush của người bạn ghét cũng crush bạn luôn, tin tôi đi, chính xác đây".

Đồng thời giáo viên còn lưu ý thêm rằng: "Hãy tự làm bằng khả năng của bản thân đừng để thầy giáo của bạn cho điểm 0 vì gian lận, lúc đó sẽ không có ai crush bạn đâu, chả ai crush một kẻ dối trá đặc biệt là kẻ dối trá bị bắt gặp, mình thề đấy!".

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, chỉ ít giờ đã thu về gần 20 nghìn lượt cảm xúc và hàng trăm lượt bình luận chia sẻ. Phần đa đều cho rằng giáo viên này quá hiểu tâm lý học trò cho nên đã ra một đề kiểm tra đá đạo như thế này!

"Mình học hành chăm chỉ mà crush nó có chú ý đến mình đâu, cơ mà thầy mà ra đề như thế này thì có thêm động lực học tập lắm luôn đấy", bạn Bảo Ngọc cho hay.

"Mình học chuyên Địa đọc xong câu đầu mình khóc luôn, may không gặp phải đề kiểm tra này không thì tạm biệt crush từ đây", bạn Quỳnh Phương bình luận.

Thậm chí bạn Đức Lập còn ra tay giải bài vô cùng thuyết phục: "Bài 1 chuyển bên có x sang một bên, là phương trình bậc 1 thì hệ số của x khác 0, suy ra giải phương trình bậc 2 ẩn m khác 0. Khi đó nghiệm của phương trình có ngay. Còn Bài 2 tương tự, điều kiện x khác 4 từ đầu nữa thôi, thế nên crush vẫn là crush".
 


Theo Helino

 


đề kiểm tra

học trò

thầy cô bá đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.