Làm bài kiểm tra Văn cuối kì, sĩ tử vẫn không quên ‘chill’ ngay 2 câu hát mặn mòi khiến dân mạng thả tim rần rần

Sĩ tử trích hai câu hát đậm chất ‘chill’ giữa trang giấy khiến dân mạng cảm thấy thích thú liên tiếp thả tim khích lệ.

Với nhiều học sinh, những ngày thi cử hết học kỳ được xem là một ác mộng. Bởi cùng một lúc, các bạn phải ôn tập lại rất nhiều kiến thức ở rất nhiều môn học khác nhau. Không ít cô cậu học trò cảm thấy vô cùng stress và áp lực mỗi mùa thi đến. 

Thế nhưng trong cái khó lại ló cái khôn, nhiều học sinh đã tìm ra cách xả stress trong kỳ thi như: điểm chút câu hát vui trong bài văn, làm toán thêm ký tự ngộ nghĩnh,… 

Điển hình dưới đây, một nam sinh khi làm bài thi môn Ngữ văn đã rất khéo léo điểm thêm hai câu hát của nhạc sĩ nổi tiếng thể hiện niềm đam mê ‘chill' bất chấp ngay cả khi làm bài.

Làm bài kiểm tra Văn cuối kì, sĩ tử vẫn không quên ‘chill’ ngay 2 câu hát mặn mòi khiến dân mạng thả tim rần rần-1Nam sinh đi thi vẫn không quên thể hiện niềm đam mê 'chill' trên trang giấy.

Sau khi đăng tải hình ảnh bài làm lên hội nhóm có hàng triệu học sinh trên cả nước tham gia, học sinh này đã nhận được mưa thả tim, like và share. Đồng thời nhận được muôn vàn lời khen:

‘Tài năng thiên bẩm là đây, khéo léo lồng ghép đam mê. Ơ mây zing gút chóp bạn', một bạn trẻ dí dỏm bình luận.

‘Chữ đẹp, ý văn hay lồng ghép câu vào gọi là quá đỉnh đấy nhé', tài khoản L.N khen ngợi.

‘Con trai mà chữ đẹp thế, đi thi văn vẫn có thời gian nắn nót. Lại thêm 2 câu chill vào nữa. Đáng điểm 10 rồi chàng trai ơi', tài khoản T.N cho biết.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lam-bai-kiem-tra-van-cuoi-ki-nam-sinh-van-khong-quen-chill-ngay-trong-bai-viet-bang-2-cau-tho-man-moi-khien-dan-mang-tha-tim-ran-ran-2040771.html

thi học kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.