Lơ là trong phút chốc, nhiều thầy cô giáo bị đám học trò tinh mắt soi thấy “hiện tượng lạ” ở chân!

Không những chỉ chú ý bài giảng, học trò thời nay còn dành sự quan tâm hết sức “tinh tế” cho thầy cô của mình.

Không những chỉ chú ý bài giảng, học trò thời nay còn dành sự quan tâm hết sức “tinh tế” cho thầy cô của mình.
 

Thời đi học, chắc rằng ai trong chúng ta cũng từng có lần được những thầy cô khó tính, nghiêm khắc giảng dạy. Khi ấy có lẽ là những giây phút "đáng sợ" nhất của đám học trò tinh nghịch. Mọi trò vui, màn đùa nghịch đều bị kìm nén hết sức có thể vì tương lai không phải "ngồi" trong sổ đầu bài hay tệ hơn là đứng dưới cờ đầu tuần!

Thế nhưng, đoán xem đám học trò thời nay có thực sự chịu ngồi yên? Câu trả lời đương nhiên là: Không! Làm sao các bạn học sinh có thể "đóng băng" trong suốt cả vài chục phút được? (nếu không muốn nói rằng ít nhất cũng phải có một màn "cà khịa" nhè nhẹ nào đó để thay đổi không khí)

Phải công nhận rằng học sinh ngày nay ngoài có thể sáng tạo ra những trò nghịch ngợm không tưởng thì các bạn còn có "tài" quan sát thật đáng kinh ngạc! Và đáng chú ý hơn là đối tượng mà các bạn quan tâm không chỉ là bài giảng trên bảng mà đặc biệt hơn, chính là qúy thầy cô giáo đứng lớp dạy!

Nghe không có gì vô lý nhưng rất thuyết phục ở chỗ là các bạn đã thể hiện chú ý của mình đến tận cả chân của giáo viên. Điển hình những trường hợp soi "cực gắt" của các bạn học sinh và phát hiện ra "hiện tượng lạ" trên chân của thầy cô mình sau đây.

Đây là khoảnh khắc thầy dạy môn quốc phòng này bị đám học trò tinh mắt để ý thấy được đôi tất có họa tiết hình trái tim cực đáng yêu.

Lơ là trong phút chốc, nhiều thầy cô giáo bị đám học trò tinh mắt soi thấy hiện tượng lạ” ở chân!-1

Lơ là trong phút chốc, nhiều thầy cô giáo bị đám học trò tinh mắt soi thấy hiện tượng lạ” ở chân!-2

Lơ là trong phút chốc, nhiều thầy cô giáo bị đám học trò tinh mắt soi thấy hiện tượng lạ” ở chân!-3

Trần Thị Ngọc Ánh‎/ Trường Người Ta

Hay một vị thầy giáo khác cũng lọt vào tầm soi "thần thánh" của bọn học sinh với đôi tất có họa tiết chú gấu hoạt hình rất dễ thương.

Lơ là trong phút chốc, nhiều thầy cô giáo bị đám học trò tinh mắt soi thấy hiện tượng lạ” ở chân!-4Nhiên Trần/ ‎Trường Người Ta

Chưa dừng lại ở đó, một cô giáo trong giây phút lắng nghe học sinh trình bày trước lớp đã mân mê bàn chân và cũng bị đám học trò quay được.

Thảo Nguyên/ Trường Người Ta

Ba khoảnh khắc thú vị trên đã nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng:

"Cô quá chất và dễ thương quá ạ!", bạn K.L bày tỏ

"Phải mà thầy mình cũng thích mang vớ như thế thì mình sẽ tặng thầy nhiều luôn tại mình có nhiều lắm", bạn A.T cho hay

"Thì ra thầy cô cũng thích vớ có hình dễ thương giống chúng mình nhỉ!", bạn N.M nói.
 



Theo Helino


chuyện học đường

nhất quỷ nhì ma

học trò

thầy cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.