Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 10 ở Huế bị bạn đánh chấn động não

Ban giám hiệu Trường THPT Hương Trà đang làm tờ trình báo cáo Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế về việc một nữ sinh lớp 10 bị bạn cùng trường dùng mũ bảo hiểm đánh chấn động não.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, ông Lê Thân - Hiệu trưởng trường THPT Hương Trà (thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế) cho biết thông tin trên.

Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 10 ở Huế bị bạn đánh chấn động não-1
Nữ sinh Nh. bị đánh chấn động não vì xích mích với bạn trên mạng xã hội. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, bà Lê Thị X. (thị xã Hương Trà) có đơn gửi các cơ quan chức năng phản ánh việc con gái bà là cháu L.T.Y.Nh. (SN 2006) bị bạn cùng trường đánh nhập viện.

Theo trình bày của gia đình, vào ngày 6/3, cháu Nh. nhận được tin nhắn của bạn cùng trường là L.N.Q.Tr. (học sinh lớp 10B3) hẹn gặp nhau ở Công viên Tứ Hạ (thị xã Hương Trà) để nói chuyện.

Khi cháu Nh. đến gặp tại công viên thì bất ngờ bị Tr. lao vào đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm. Chưa dừng lại, đến trưa hôm sau ngày 7/3, trên đường đi học về, cháu Nh. tiếp tục bị Tr. cùng đám bạn chặn đường dùng mũ bảo hiểm đánh chảy máu ở đầu.

Sau sự việc xảy ra, cháu Nh. được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 nhập viện với vết thương ở đầu, được chẩn đoán bị chấn động não.

Bà X. cho biết con gái mình rơi vào tâm trạng hoảng loạn, lo sợ và không muốn đến trường.

Theo Hiệu trưởng Trường THPT Hương Trà, trước khi sự việc xảy ra, cháu Tr. có biểu hiện trầm cảm nên gia đình xin nhà trường cho cháu nghỉ một thời gian để đi chữa bệnh.

Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 10 ở Huế bị bạn đánh chấn động não-2
Trường THPT Hương Trà - nơi cháu Nh. đang theo học. Ảnh CTV

Tuy nhiên, các bác sĩ đề nghị cho cháu đi học lại vì nếu nghỉ dài ngày, bệnh tình của cháu có thể trở nặng thêm. Vì vậy, nhà trường đồng ý cho cháu quay trở lại trường sau khi nhận được đơn của phụ huynh.

“Vụ việc cháu bị bạn cùng trường đánh xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường, trong thời gian dạy học online.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã mời phụ huynh em Tr. và gia đình cháu Nh. đến làm việc. Xác định nguyên nhân ban đầu là do 2 học sinh này xảy ra mâu thuẫn, xích mích nhau trên mạng xã hội”, ông Thân cho biết.

Cũng theo ông Thân, sáng nay, Ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã đến nhà em Nh. để thăm hỏi, động viên em và gia đình.

“Dự kiến, ngày mai nhà trường sẽ gửi tờ trình báo cáo vụ việc cho lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế.

Đồng thời, công an thị xã Hương Trà cũng có giấy mời gửi phụ huynh 2 em và đại diện Ban giám hiệu nhà trường đến để xử lý vụ việc”, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Trà nói.

Theo  VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-10-o-hue-bi-ban-danh-chan-dong-nao-826084.html?fbclid=IwAR2Z4lJPIIHbar4ZL-ba2FSB1FBBFqKQXwQr4ZcrTEF6zKtw2nUDIzx0yrQ

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.