Học sinh giăng tơ khắp lớp, tưởng là trò nghịch ngợm thường ngày nào ngờ đang "bày binh bố trận" vì mục đích khó đỡ

Hóa ra không phải tự dưng hội "nhất quỷ nhì ma" lại biến lớp học thành động bàn tơ thế này, tất cả là có mục đích cả đấy!

Mặc dù ai cũng phải thừa nhận rằng học trò rất lắm chiêu trò nhưng mỗi lần "mục sở thị" là thêm một lần mọi người phì cười. Bất cứ nơi đâu, thời điểm nào các em học sinh cũng có thể đùa nghịch như thường. Trong giờ học thì hội nhất quỷ nhì ma lén lút tìm cách để ngủ gật hoặc ăn vặt, giờ kiểm tra thì vắt óc nghĩ ra chiêu gian lận, bài kiểm tra cũng cố lấy lòng thầy cô bằng đôi dòng nhắn nhủ ngọt lịm tim...

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh lớp học mà chẳng khác gì động bàn tơ vì mạng giăng chằng chịt. 

Học sinh giăng tơ khắp lớp, tưởng là trò nghịch ngợm thường ngày nào ngờ đang bày binh bố trận vì mục đích khó đỡ-1Học sinh giăng tơ khắp lớp.

Hình ảnh này thu hút hàng chục nghìn lượt thả cảm xúc, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, không phải do lớp quá lâu không có người sử dụng tới nỗi mạng nhện giăng đầy đâu, sự thật là do các cô cậu lắm trò nghịch ngợm mà thôi!

Tuy nhiên, lý do phía sau của hành động này mới thật sự... khó đỡ. Hóa ra, vì lớp sắp có tiết kiểm tra và học sinh cố tình "bắn tơ" kín lối đi để thầy cô không thể đi xuống được. Như thế, đương nhiên là sẽ dễ dàng hơn trong việc trao đổi bài, hoặc ngó ngang ngó dọc rồi!

Rất đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước ở dưới bức ảnh. Một số thì đầy cảm thông vì chung cảnh ngộ tim đập chân run mỗi lần kiểm tra, thi cử. 

Bên cạnh đó, một bộ phận thì lại nghiêm túc nhắc nhở đừng hòng giở trò vì "vỏ quýt dày đã có móng tay nhọn". Bày binh bố trận như trên cũng chẳng tác dụng, khéo khi còn bị thầy cô mắng ngay từ đầu ấy chứ, sao giữ nổi tới lúc phát đề, làm bài đây! Vậy nên, vẫn là câu cũ nhắc lại, hãy chăm chỉ ôn tập là cách tốt nhất đối phó với những bài kiểm tra, bài thi!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoc-sinh-giang-to-khap-lop-tuong-la-tro-nghich-ngom-thuong-ngay-nao-ngo-dang-bay-binh-bo-tran-vi-muc-dich-kho-do-22202011617319220.htm

Trò gian lận

kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.