Lớp học được lên sóng VTV nhưng nhìn 2 nam sinh đang cầm quyển sách theo kiểu này, dân tình không thể nào nhịn được cười

Chắc vì lần đầu được lên VTV nên cuống quá đây mà!

Ngày xưa thời đi học. hẳn với bất kỳ ai, khi được đài truyền hình đến tận trường quay phim, làm phóng sự thì sẽ thích thú lắm. Nếu may mắn được máy quay lia tới, ai ai cũng hí hửng về khoe với gia đình và ngóng chờ bản tin lên để thấy được mình trong đó vì dù sao lên TV cũng là một vinh dự không hề nhỏ.

Bản tin Việt Nam Hôm Nay của VTV phát sóng ngày 11/1 vừa qua có chiếu một đoạn tin ngắn với bối cảnh minh họa là một lớp học. Trong lớp này, các học sinh đang rất chăm chú nghe giáo viên giảng và cẩn thận ghi chép. Trong đó, còn có 2 cậu bạn đang cầm quyển sách và rất tập trung. Song một chi tiết khiến cộng đồng mạng cười lăn.

Lớp học được lên sóng VTV nhưng nhìn 2 nam sinh đang cầm quyển sách theo kiểu này, dân tình không thể nào nhịn được cười-1

Thay vì để quyển sách Toán theo đúng chiều, không biết vì nguyên do gì mà đôi bạn này lại để sách ngược và cầm lên rồi đọc như chưa có chuyện gì xảy ra. Không biết là cả hai mới cầm vội quyển sách lên tay và chưa kịp đảo đúng chiều hay thế nào nhưng khoảnh khắc này vô tình lọt vào camera và được lên sóng VTV. Cũng có thể vì biết được lên truyền hình nên đôi bạn này có đôi chút hồi hộp và luống cuống nên mới cầm quyển sách trong tư thế này. Thế là dân mạng lại được dịp cười bể bụng.

Đây không phải là lần đầu tiên những khoảnh khắc hài hước này vô tình được phát hiện ngay ở trên sóng thời sự. Trước đó, trong một bản tin của chương trình Chuyển động 24H với tiêu đề "Áp lực vì xếp hạng trong lớp", không hiểu vì quá run hay sao mà cậu học trò đã viết nhầm đáp án 3^2 thành 6 thay vì viết đúng là 9.

Lớp học được lên sóng VTV nhưng nhìn 2 nam sinh đang cầm quyển sách theo kiểu này, dân tình không thể nào nhịn được cười-2

Đáp án sai này lại vô tình trùng hợp với tiêu đề của chương trình: "Áp lực vì xếp hạng trong lớp". Sự trùng hợp hài hước này đã nhận về nhiều lượt share, cũng như đồng cảm của những dân mạng đã từng ám ảnh một thời với môn Toán.

Thực tế, cũng có rất nhiều người từng tính toán sai lầm như cậu học trò này. Khi thấy con số 3^2, nhiều người đã liên tưởng đến phép tính 3 x 2 thay vì kết quả đúng là 3 x 3 nên mới xảy ra sự cố tai hại như vậy.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lop-hoc-duoc-len-song-vtv-nhung-nhin-2-nam-sinh-dang-cam-quyen-sach-theo-kieu-nay-dan-tinh-khong-the-nao-nhin-duoc-cuoi-161221201093020576.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.