Mang laptop đi dạy, thầy giáo vô tình để lộ một chi tiết khiến học sinh vừa cười vừa ngỡ ngàng: Hay là thầy mang nhầm đồ của con?

Ai mà ngờ thầy giáo với vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng lại sở hữu chiếc laptop đáng yêu đến thế!

Ai mà ngờ thầy giáo với vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng lại sở hữu chiếc laptop đáng yêu đến thế!

Trong ấn tượng của các cô cậu học trò, thầy giáo luôn là người nghiêm khắc và khó gần hơn so với cô giáo.

Chúng ta luôn thấy thầy giáo nghiêm nghị đứng trên bục giảng, trong tay là viên phấn và thước kẻ đố ai dám không chịu tập trung học bài. Nếu với cô giáo, học sinh còn cả gan trêu chọc, bông đùa đôi câu thì với thầy giáo gần như là không dám.

Tuy nhiên, không phải thầy giáo nào cũng nghiêm nghị như bề ngoài. Có những người tâm hồn rất "mộng mơ", "hồn nhiên" khiến học sinh cũng phải bất ngờ. Cụ thể là trường hợp thầy giáo H. tại trường THPT Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội.

Để phục vụ mục đích giảng dạy, thầy H. đã mang theo laptop đến lớp. Điều khiến học sinh vừa ngỡ ngàng, vừa phì cười là bởi mặt sau của máy tính có dán hình chú Doremon to đùng.

Mang laptop đi dạy, thầy giáo vô tình để lộ một chi tiết khiến học sinh vừa cười vừa ngỡ ngàng: Hay là thầy mang nhầm đồ của con?-1
Thầy giáo với chiếc laptop "có một không hai".

Ở Việt Nam, không ai là không biết đến nhân vật hoạt hình nổi tiếng này. Chú mèo máy tinh nghịch, đáng yêu được hàng triệu trẻ em mến mộ và mua sắm, sưu tập các đồ dùng in hình.

Tuy nhiên đó là trẻ em còn với người lớn, lại là thầy giáo mà vẫn yêu thích đến mức dán hình Doremon lên máy tính thì quả thật quá đáng yêu!

Hình ảnh của thầy H. bên chiếc laptop "có một không hai" sau đó được học sinh chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều bạn xem xong hài hước nhận xét: "Hay là thầy mang nhầm máy tính của con?", "thầy còn teen hơn cả học trò", "thầy đáng yêu như chú Doremon dán trên máy tính vậy".

Trước đây, một thầy giáo dạy Quốc phòng cũng từng khiến học sinh thích thú vì đi đôi tất có in hình trái tim cực dễ thương. Hay một thầy giáo khác mang đôi tất in hình gấu Line.

Mang laptop đi dạy, thầy giáo vô tình để lộ một chi tiết khiến học sinh vừa cười vừa ngỡ ngàng: Hay là thầy mang nhầm đồ của con?-2

Mang laptop đi dạy, thầy giáo vô tình để lộ một chi tiết khiến học sinh vừa cười vừa ngỡ ngàng: Hay là thầy mang nhầm đồ của con?-3

Những đôi tất siêu đáng yêu của các thầy giáo.

Vậy mới biết "đừng trông mắt mà bắt hình dong". Các thầy giáo tuy có lạnh lùng nghiêm khắc nhưng cũng tâm hồn cũng mộng mơ và đáng yêu lắm đấy.

THEO HELINO

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mang-laptop-di-day-thay-giao-vo-tinh-de-lo-mot-chi-tiet-khien-hoc-sinh-vua-cuoi-vua-ngo-ngang-hay-la-thay-mang-nham-do-cua-con-22201923117312428.htm

thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.