Mẹ ra bài tập yêu cầu con tự giải, cô bé viết vài chữ để lại mà muốn sang chấn tâm lý

Nước đi này không ai ngờ tới!

Với con nít còn tuổi ăn, tuổi chơi, đôi khi cách xử lý của chúng trước các vấn đề sẽ khiến người lớn phải bật cười. Nhiều pha giải quyết tình huống đi vào huyền thoại vì chẳng ai có thể đoán ra được. Chẳng hạn như câu chuyện của một bà mẹ vừa chia sẻ trên mạng xã hội mới đây.

Theo đó, nhân dịp cuối tuần, cô con gái được nghỉ ở nhà, mẹ lại bận đi công chuyện nên giao cho con một bài tập Toán nhỏ để con tự ôn tập kiến thức. Yêu cầu rất đơn giản là nhìn vào các số đã cho và nêu giá trị chữ số 3 và chữ số 5 trong mỗi dãy số.

Mẹ ra bài tập yêu cầu con tự giải, cô bé viết vài chữ để lại mà muốn sang chấn tâm lý-1

Tưởng chừng cô con gái sẽ răm rắp nghe theo lời mẹ, nhưng không phải như thế, cô bé đã có pha giải quyết đống bài tập này chỉ trong 1 dòng chữ: Toán thân mến, trưởng thành lên đi em, đi mà tự giải quyết vấn đề của mình, ai đâu mà rảnh ngồi đấy giải quyết cho em hoài!

Câu nói khiến ai đọc qua cũng phải bật cười vì độ lém lỉnh của cô bé. Ai cũng công nhận rằng dù nhỏ tuổi nhưng cô nhóc đáo để thật và cũng lắm độ hài hước nữa chứ. Tuy nhiên, dân mạng đặt dấu hỏi rằng liệu câu chuyện này có thật hay không vì chữ viết của cả con và mẹ đều có nét hao hao. Lập tức người mẹ đã đăng chữ viết trong tập vở của con lên để chứng minh con gái của mình "lầy lội" là thật.

Mẹ ra bài tập yêu cầu con tự giải, cô bé viết vài chữ để lại mà muốn sang chấn tâm lý-2

Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng bàn tán rôm rả về sự lém lỉnh của cô bé:

- Giải Toán bằng Văn thế này thì đến chịu!

- Bước đi này không ai ngờ tới!

- Đi học nhưng muốn làm diễn viên hài!

Theo Trí Thức Trẻ


học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.