MỚI: 1 tỉnh thành cho học sinh lớp 12 nghỉ học từ sáng nay cho đến khi có thông báo mới

Trước tỉnh hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tỉnh này đã quyết định cho học sinh lớp 12 nghỉ học từ sáng ngày 12/3.

Ngày 12/3, Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết toàn bộ học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ học từ sáng nay cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian nghỉ, học sinh được khuyến cáo tránh tiếp xúc; đi lại chỗ đông người; thực hiện phòng chống dịch đúng hướng dẫn của ngành y tế. 

Được biết lý do cho học sinh nghỉ học ngay là vì hai phụ huynh của học sinh trong trường là hướng dẫn viên và lái tàu có tiếp xúc với du khách người Anh trên chuyến bay VN0054. 

Theo Sở GD-ĐT Vĩnh Long, hiện phụ huynh của hai học sinh đang được cách ly ở Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long. Còn hai học sinh đang được cách ly theo dõi tại nhà. 

Trước đó, tỉnh Vĩnh Long thông báo cho học sinh lớp 12 đi học trở lại từ ngày 2/3. Học sinh Mầm non đến lớp 11 nghỉ hết ngày 15/3. Tuy nhiên hiện tại tỉnh đã cho học sinh các cấp nghỉ tiếp tục nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

Trước Vĩnh Long, Đồng Nai là tinh thành đầu tiên tiếp tục thay đổi lịch nghỉ học của học sinh do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngày 11/3, UBND tỉnh Đồng Nai có văn bản hỏa tốc thông báo cho học sinh từ bậc Mầm non đến THCS kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 4/4. Học sinh THPT và học viên các trung tâm GDTX đi học bình thường.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/moi-1-tinh-thanh-cho-hoc-sinh-lop-12-nghi-hoc-tu-sang-nay-cho-den-khi-co-thong-bao-moi-222020123103036240.htm

Covid-19

virus corona

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.