MỚI: 51/63 tỉnh, thành trên cả nước cho học sinh đi học trở lại

Theo đó, các tỉnh, thành còn lại tiếp tục căn cứ tình hình dịch bệnh thực tế tại địa phương để quyết định cho học sinh đi học trở lại.

Thông tin từ Bộ GD&ĐT, tính đến 17h ngày 22/2/2021, sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán, căn cứ tình hình dịch bệnh, 51 tỉnh/thành phố cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 22/2. Tỉnh Sơn La cũng sẽ cho học sinh đi học trở lại từ ngày mai, 24/2, còn học sinh Quảng Ninh đi học trở lại từ ngày 1/3.

Bộ GD&ĐT cho biết, Ban Chỉ đạo của Bộ và các đơn vị thuộc Bộ đã luôn bám sát, nắm bắt tình hình dịch bệnh, cập nhật, chủ động, tích cực chỉ đạo triển khai kịp thời các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong toàn ngành.

Bộ cũng chủ động rà soát các văn bản, phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế hướng dẫn các trường triển khai kịp thời các nhiệm vụ trong bối cảnh dịch bệnh; quán triệt cho cán bộ, công chức và người lao động thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và quy định 5K của Bộ Y tế. Danh sách 51/63 tỉnh, thành trên cả nước cho học sinh đi học trở lại cập nhật đến ngày 23/2 như sau:

MỚI: 51/63 tỉnh, thành trên cả nước cho học sinh đi học trở lại-1MỚI: 51/63 tỉnh, thành trên cả nước cho học sinh đi học trở lại-2

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-51-63-tinh-thanh-tren-ca-nuoc-cho-hoc-sinh-di-hoc-tro-lai-161212302185005163.htm

Covid-19

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.