Mới học cấp 1 nhưng con trai của Thu Trang - Tiến Luật đã công khai có bạn gái, danh tính của cô bé càng gây bất ngờ

Cậu bé Andy gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi sự hồn nhiên, đáng yêu nhưng cách nói chuyện lại vô cùng điềm đạc, chững chạc.

Thu TrangTiến Luật là một trong những cặp vợ chồng nổi đình đám của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào năm 2011 và hiện có cậu con trai kháu khỉnh tên Andy (6 tuổi). Mới đây, Andy đã cùng bố mẹ xuất hiện trong show truyền hình "Thử thách lớn khôn".

Cậu bé khiến công chúng bất ngờ vì càng lớn càng cao ráo, điển trai. Andy có tính cách cực hồn nhiên, đáng yêu nhưng giọng nói lại điềm đạm, chững chạc như người lớn. Không chỉ vậy, cậu bé còn ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Kể lại những lần bị bố mẹ quát mắng, Andy không hề tỏ ra tủi thân hay giận dỗi. Trái lại, cậu bé bình thản phân tích: "Ba con la con chỉ là dạy dỗ con thôi, tại con hư quá, ba muốn tương lai của con tươi sáng hơn". Bên cạnh đó, Andy còn thổ lộ mong ước có thể chăm sóc bố mẹ. Tính cách ấm áp, hiếu thảo của "chàng trai nhí" khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Mới học cấp 1 nhưng con trai của Thu Trang - Tiến Luật đã công khai có bạn gái, danh tính của cô bé càng gây bất ngờ-1Andy xuất hiện trong chương trình "Thử thách lớn khôn".

Cũng trong chương trình "Thử thách lớn khôn", quý tử nhà Tiến Luật - Thu Trang đã tiết lộ một bí mật bất ngờ. Cậu bé cho biết mình đã có bạn gái người Pháp. Khi được hỏi lại: "Con đã có bạn gái chưa?", Andy lại một lần nữa khẳng định: "Dạ rồi. Con đã có bạn gái rồi! Bạn gái con người Pháp". Cậu bé thậm chí còn công khai tên bạn gái trên sóng truyền hình.

Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ bởi Andy còn nhỏ tuổi như vậy đã có bạn gái, không chỉ vậy còn là người nước ngoài. Chia sẻ về điều này, nam danh hài Tiến Luật hài hước nói: "Chắc nhiều người sẽ cảm thấy không bằng anh kép nhí" và tự hào "Con tui nha". 

Mới học cấp 1 nhưng con trai của Thu Trang - Tiến Luật đã công khai có bạn gái, danh tính của cô bé càng gây bất ngờ-2Khi được hỏi "Có bạn gái chưa?", Andy khẳng định đã có "người thương".

Được biết vì bố mẹ bận rộn, thường xuyên phải đi diễn xa nhà nên Andy được ông bà chăm sóc nhiều. Những dịp đi quay phim, có khi cả tháng hai vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật không nói chuyện với con. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa Andy bị bố mẹ bỏ bê. Cặp đôi đình đám luôn quan tâm con hết mực và rất sát sao trong việc dạy dỗ.

Ngay từ lúc mang bầu, Thu Trang – Tiến Luật đã quy định: Mẹ sẽ đóng vai ác còn bố đóng vai hiền. Theo đó, dù luôn hài hước trên sân khấu nhưng khi dạy con, Thu Trang khá nghiêm khắc. Cô không bao giờ nuông chiều con quá đà.

Mới học cấp 1 nhưng con trai của Thu Trang - Tiến Luật đã công khai có bạn gái, danh tính của cô bé càng gây bất ngờ-3


Tuy vậy Thu Trang không dùng đòn roi với Andy. Nếu con làm sai, cô sẽ đánh nhưng chỉ một roi thật đau để con nhớ. Nếu con phạm lỗi tiếp cô mới phạt quỳ gối hoặc úp mặt vào tường. Nếu không phạt thì "hoa hậu làng hài" cũng dùng lời lẽ cứng rắn để đe nạt con. Có lần, bé Andy bị cô giáo gọi điện vì ở lớp chưa ngoan. Thu Trang sau đó không hề đánh mắng, quát tháo con. Cô nói chuyện rất nhẹ nhàng nhưng lại khiến Andy sợ và khóc thút thít.

Nghiêm khắc là vậy nhưng Thu Trang vẫn luôn tình cảm và dành nhiều thời gian để tâm sự, hỏi han, khuyến khích con kể về các câu chuyện trường lớp, thầy cô, bạn bè,… Điều này giúp cả hai vợ chồng hiểu hơn về con và có cách giáo dục phù hợp.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-hoc-cap-1-nhung-con-trai-cua-thu-trang-tien-luat-da-cong-khai-co-ban-gai-danh-tinh-cua-co-be-cang-gay-bat-ngo-222020946304451.htm

Thu Trang - Tiến Luật

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.