MỚI: Tỉnh thành đầu tiên thông báo cho toàn bộ học sinh, sinh viên các cấp nghỉ học đến hết 29/3

Để bảo vệ sức khỏe của học sinh, sinh viên, sáng nay tỉnh này đã có thông báo cho toàn bộ học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết 29/3.

Cuối giờ sáng ngày 12/3, Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã thống nhất cho học sinh tại các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên và học viên, sinh viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 13/3/2020 đến hết ngày 29/3/2020.

Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp lưu ý, không tổ chức dạy thêm, học thêm trong thời điểm này; đồng thời, yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo Ban Giám hiệu trường học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp hướng dẫn các học sinh, học viên, sinh viên tự ôn tập trong thời gian nghỉ học; tiếp tục vệ sinh, khử trùng lớp học, trang thiết bị phục vụ học tập v.v. để chuẩn bị cho các học sinh, học viên, sinh viên đi học trở lại sau khi kết thúc thời gian cho phép nghỉ học.

UBND tỉnh Đồng Tháp cũng đề nghị Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp cho học viên, sinh viên nghỉ học cùng thời gian nêu trên.

Như vậy Đồng Tháp là tỉnh thành đầu tiên có thông báo cho toàn bộ học sinh, sinh viên các cấp nghỉ học đến hết tháng 3. Trước đó, tỉnh Đồng Nai có thông báo cho học sinh Mầm non đến THCS nghỉ học đến hết ngày 4/4.

Còn sáng nay, Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết toàn bộ học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ học từ sáng 12/3 cho đến khi có thông báo mới. Trước đó, tỉnh Vĩnh Long thông báo cho học sinh lớp 12 đi học trở lại từ ngày 2/3. Học sinh Mầm non đến lớp 11 nghỉ hết ngày 15/3. Tuy nhiên hiện tại tỉnh đã cho học sinh các cấp tiếp tục nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/moi-tinh-thanh-dau-tien-thong-bao-cho-toan-bo-hoc-sinh-sinh-vien-cac-cap-nghi-hoc-den-het-29-3-222020123125531654.htm

virus corona

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.