Mua hẳn cua tuyết "siêu đắt, siêu to khổng lồ" cho học sinh sắp tốt nghiệp ăn, trường học chịu chi nhất đất rồi

Một trường cấp 3 tại Nhật Bản mới đây đã cung cấp bữa trưa miễn phí gồm nguyên con cua tuyết khổng lồ cho toàn thể học sinh khối 12 nhân dịp các em sắp tốt nghiệp.

Theo hãng thông tấn NHK của Nhật Bản đưa tin, vào ngày 12/2 vừa qua, một trường cấp 3 ở quận Iwami (tỉnh Tottori) đã cung cấp bữa trưa miễn phí gồm nguyên con cua tuyết khổng lồ cho toàn thể học sinh khối 12 nhân dịp các em sắp tốt nghiệp.

Một trường học tại Nhật mua hẳn cua tuyết khổng lồ, phục vụ bữa ăn sang chảnh dành cho học sinh sắp tốt nghiệp

Vào thời điểm này trong năm, Trường trung học cơ sở Iwami thường cung cấp bữa ăn trưa đặc biệt cho học sinh lớp 12 để chào mừng lễ tốt nghiệp. Được biết việc này diễn ra hàng năm, và số cua là do một hiệp hội ngư dân địa phương quyên tặng cho trường. 

Đây cũng được xem là đặc sản của địa phương, con cua lớn nhất được cung cấp có chiều dài lên đến 55 cm. Chủ tịch của hiệp hội, Takakura Itakura, đã đến hiện trường để dạy học sinh cách tách cua.

Một nam sinh cho biết: "Cua đặc biệt béo và chân của chúng đặc biệt ngon". Thậm chí có những học sinh xin hẳn ba con để ăn vì quá ngon.

Chủ tịch Itakura tuyên bố rằng cua tuyết là một trong ba loại cua nổi tiếng ở Nhật Bản. Thông qua những nỗ lực liên tục của ngư dân địa phương, cua tuyết hiện đang bắt được một lượng ổn định, vì vậy ông muốn các học sinh được nếm thử nó với "hy vọng chúng có thể nhớ hương vị quê hương".

Mua hẳn cua tuyết siêu đắt, siêu to khổng lồ cho học sinh sắp tốt nghiệp ăn, trường học chịu chi nhất đất rồi-1Mua hẳn cua tuyết siêu đắt, siêu to khổng lồ cho học sinh sắp tốt nghiệp ăn, trường học chịu chi nhất đất rồi-2Mua hẳn cua tuyết siêu đắt, siêu to khổng lồ cho học sinh sắp tốt nghiệp ăn, trường học chịu chi nhất đất rồi-3
Cua tuyết là một trong ba loại cua nổi tiếng ở Nhật Bản.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoc-duong/mua-han-cua-tuyet-sieu-dat-sieu-to-khong-lo-cho-hoc-sinh-sap-tot-nghiep-an-truong-hoc-chiu-chi-nhat-dat-roi-220201721315878.htm

bữa ăn trường học

tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.