Muốn học sinh học tập chăm chỉ, cô giáo Văn kỳ công viết những lời nhắn nhủ, đọc xong ai cũng ôm bụng cười vì giúp cô "thoát ế"

Những lời nhắn nhủ siêu lầy lội của cô giáo khiến ai đọc xong cũng phì cười: "Hãy góp phần cho cô lấy chồng. Ba mẹ cô sẽ cảm ơn các em lắm”.

Những lời nhắn nhủ siêu lầy lội của cô giáo khiến ai đọc xong cũng phì cười: "Hãy góp phần cho cô lấy chồng. Ba mẹ cô sẽ cảm ơn các em lắm”.
 

Ngữ Văn không phải là môn học khó nhưng để học giỏi thì chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để cảm nhận được các tác phẩm văn học cũng như các nhân vật, đôi khi học sinh cần có một tâm hồn nghệ thuật.

Bên cạnh đó, học sinh cũng cần trí nhớ tốt để thuộc được các chi tiết của các bài văn hay các khổ thơ.

Thông thường, các bạn học sinh khối tự nhiên sẽ khó “cảm” môn Văn hơn, bởi tính chất bộ môn khác nhau. Một bên là khô khan, hiện thực, còn một bên lại lãng mạn, nghệ thuật.

Có lẽ hiểu được tâm trạng này nên một cô giáo dạy Văn của trường THPT Lý Tự Trọng, Nha Trang, Khánh Hoà đã có cách động viên vô cùng bá đạo đến các bạn học sinh không thích và chưa học tốt môn Văn.

Cụ thể, dưới tập đề cương bộ môn, ở mỗi trang giấy, cô đã để lại những lời nhắn nhủ chân thành nhưng cũng cực kỳ cà khịa, lầy lội:

“Không có học sinh ngu Văn, chỉ có học sinh ghét Văn. Nhưng ghét một điều gì đó sẽ khó chịu hơn yêu thương một điều gì đó. Yêu Văn hơn, Văn sẽ không phụ em”.

“Chưa bao giờ là quá muộn để học Văn. Nỗ lực của các em, sự tiến bộ của các em chính là uy tín của cô. Hãy góp phần cho cô lấy chồng. Ba mẹ cô sẽ cảm ơn các em lắm”.

“Thật ra cô chẳng mong các em sẽ học thật giỏi Văn, cô chỉ mong các em được là mình với môn Văn. Cố lên nhé những người bạn đồng hành cùng cô”.

Muốn học sinh học tập chăm chỉ, cô giáo Văn kỳ công viết những lời nhắn nhủ, đọc xong ai cũng ôm bụng cười vì giúp cô thoát ế-1

Nguyên văn lời nhắn nhủ của cô giáo.

Những lời nhắn nhủ này sau đó đã được học sinh trong lớp chụp lại, đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng gây bão.

Nhiều bạn chia sẻ bản thân đã không nhịn được cười khi đọc những lời nhắn siêu lầy kia. Không ít người hỏi xin thông tin của cô giáo, đồng thời ao ước giá mà giáo viên dạy Văn của mình cũng hài hước như vậy.

Một số bình luận hài hước của các bạn học sinh có thể kể đến như:

“Cố học Văn tốt đi các cậu ơi, để cô còn lấy chồng chứ!”.

“Chung tay góp sức để cô lấy được chồng”.

“Không thích học Văn nhưng cô giáo dễ thương hết phần thiên hạ thế này thì không nỡ lười học”.

“Chắc cô ế lắm rồi. Khổ thân”.

Muốn học sinh học tập chăm chỉ, cô giáo Văn kỳ công viết những lời nhắn nhủ, đọc xong ai cũng ôm bụng cười vì giúp cô thoát ế-2

“Chung tay góp sức để cô lấy được chồng” (Ảnh chụp màn hình).

Hiện tại bài đăng về cô giáo dạy Văn siêu cấp dễ thương đang nhận được hơn 14 nghìn lượt like, 281 bình luận và 537 lượt chia sẻ và vẫn đang tiếp tục tăng mạnh.
 

 

Theo Helino


chuyện học đường

giáo viên

thầy cô bá đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.