Nam sinh cấp 2 tỏ tình bạn gái ngay sân trường, hành động cuối cùng của bộ đôi khiến phụ huynh xem mà nóng hết cả mặt

Dù chỉ mới học cấp 2 nhưng nam sinh đã bạo dạn chuẩn bị kế hoạch tỏ tình ngay sân trường.

Thời đi học, hầu như học trò nào cũng từng rung động trước bạn học của mình. Biết là không thể ngăn cấm tình cảm, nhưng không ít cha mẹ và giáo viên vẫn không thích thấy học trò yêu nhau vì sợ ảnh hưởng đến chuyện học hoặc có những hành vi không đúng mực.

Tiểu Cương, một cậu bé 12 tuổi thích thầm một bạn nữ chung lớp từ lâu. Nữ sinh này được cho là cũng dành sự cảm mến nhất định cho cậu bạn, cả hai thường hay dành thời gian cho nhau mỗi giờ giải lao trên lớp và hay mua đồ ăn vặt tặng nhau. Sau một khoảng thời gian, trước sự cổ vũ của bạn bè, Tiểu Cương quyết định sẽ tỏ tình với nữ sinh kia và địa điểm được lựa chọn là ngay tại chính sân trường.


Nam sinh cấp 2 tỏ tình bạn gái ngay sân trường, hành động cuối cùng của bộ đôi khiến phụ huynh xem mà nóng hết cả mặt-1


Cậu bé chuẩn bị khá công phu, không khác gì một màn tỏ tình dành của người lớn. Nam sinh đã mua một bó hoa lớn, sắp xếp ngay tại sân một lối đi có hình trái tim bằng hoa hồng đỏ rồi dùng cánh hoa hồng để tạo ra chữ LOVE.

Trọng tiếng hò reo của mọi người, Tiểu Cương đã mạnh dạn nói lời tỏ tình với cô bạn mà mình thích. Và tất nhiên trước sự chân thành này, cô bé đã bị đổ gục ngay và chấp nhận làm người yêu của đối phương. Vì quá hưng phấn nên cả hai đã có một hành động khiến người lớn cũng phải đỏ mặt, đó là ôm hôn nhau một cách thắm thiết, mặc cho số người đang có mặt tại đó rất đông.

Nam sinh cấp 2 tỏ tình bạn gái ngay sân trường, hành động cuối cùng của bộ đôi khiến phụ huynh xem mà nóng hết cả mặt-2


Dù với học trò, đây là một điều đáng ngưỡng mộ song khi người lớn quan sát sự việc và những hành động đôi bạn trẻ làm, nhất là sự đồng tình, hưởng ứng lớn từ số đông bạn bè đồng trang lứa, họ cho rằng điều này hoàn toàn không nên. Bởi lẽ cặp đôi chỉ mới đang là học sinh cấp 2, chưa hình thành đủ nhận thức đúng đắn về tình yêu, còn suy nghĩ bồng bột về mọi thứ. Do đó, cả hai vẫn chưa đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm về mặt tình cảm với đối phương.

Nhiều lời chỉ trích gay gắt dành cho bố mẹ đứa trẻ vì cho rằng họ đã không có sự quan tâm sát sao cần thiết để con cái yêu sớm. Ai cũng thắc mắc liệu phụ huynh và thầy cô sẽ phản ứng thế nào khi thấy những hình ảnh thế này.

Nam sinh cấp 2 tỏ tình bạn gái ngay sân trường, hành động cuối cùng của bộ đôi khiến phụ huynh xem mà nóng hết cả mặt-3

Đối với lứa tuổi học sinh THCS, đây là giai đoạn mà các em bắt đầu có những nhận thức rõ ràng hơn về giới tính. Khi gặp người mình thích chắc chắn các em sẽ nảy sinh ý định muốn hẹn hò, yêu đương. Tuy nhiên, nếu cha mẹ chỉ biết nhất nhất ngăn cản, cấm đoán thì rất có thể đứa trẻ chẳng chịu nghe lời, ngược lại còn gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của con.

Nếu các bậc cha mẹ phát hiện con mình có những biểu hiện của yêu sớm, trước hết nên bình tĩnh, tìm hiểu rõ thực hư của sự việc rồi mới có biện pháp xử lý. Cha mẹ có thể chọn một bối cảnh thích hợp, chẳng hạn như tự tạo một buổi đi chơi bên ngoài với con rồi dần trò chuyện với trẻ một cách thoải mái. Khi đứa trẻ đã chịu bộc bạch về chuyện tình cảm của mình, cha mẹ nên phân tích cho trẻ biết những ưu và khuyết điểm của tình yêu tuổi dậy thì, để đứa trẻ có thời gian cho bản thân suy nghĩ.

Ngoài ra, phụ huynh nên cùng con tiếp cận sách hoặc video khoa học về giáo dục giới tính để cả bố mẹ lẫn co đều hiểu được những thay đổi ở tuổi vị thành niên, qua đó giúp trẻ học cách tự bảo vệ mình. Hành động này cũng giúp con biết những hành vi nào có thể thực hiện được và những hành vi nào không thể. Cha mẹ cũng nên lồng ghép luận điểm tập trung vào việc học thì mối quan hệ giữa hai người yêu nhau thể kéo dài, như thế biết đâu con bạn sẽ hiểu ra vấn đề một cách thấu đáo hơn.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-cap-2-to-tinh-ban-gai-ngay-san-truong-hanh-dong-cuoi-cung-cua-bo-doi-khien-phu-huynh-xem-ma-nong-het-ca-mat-161221202201851513.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.