Sắp hết giờ mà chưa kịp khoanh đáp án, nam sinh cuống quá hóa sai lầm nhưng lời phê bắt trend của cô giáo mới hài

Chỉ 1 lời phê ngọt ngào mà hài hước của cô giáo đủ khiến tất cả học sinh... đổ gục. Không ít người còn cho rằng, giáo viên tâm lý thế này sẽ nguyện chăm chỉ học Hóa dù khó.

Có một sự thật mà hầu hết mọi người trải qua đều thừa nhận đó là, thời gian 45 phút khi kiểm tra thì vèo vèo trôi, trong khi đó chỉ 1 phút tập thể dục thôi thì như dài vô tận! Đó là tính tương đối trong nhận thức thời gian của mỗi người.

Cũng bởi thế, trong phòng thi, các học sinh dễ bị bối rối, quên trước quên sau. Trên MXH xuất hiện không ít những tình huống các em ghi sai họ tên, trường lớp hoặc khoanh trượt vì quá vội dở khóc dở cười.

Mới đây, dân tình lại thích thú truyền tay một bài kiểm tra như vậy. Nhưng điều khiến ai nấy bị ấn tượng nhất chính là lời phê vừa ngọt ngào vừa hài hước của cô giáo ở ngay bên cạnh.

Sắp hết giờ mà chưa kịp khoanh đáp án, nam sinh cuống quá hóa sai lầm nhưng lời phê bắt trend của cô giáo mới hài-1

Vì quá vội nên khoanh trượt đáp án, nam sinh vẫn được cô giáo động viên hết sức ngọt ngào.

Theo đó, trong một câu hỏi trắc nghiệm Hóa học, đáp án đáng ra phải khoanh là D. Tuy nhiên, có thể vì quá vội vàng nên cậu chàng vội vàng mà trượt ra ngoài. Khi chấm điểm, cô giáo đã viết 1 dòng nhắn nhủ vừa ngọt ngào mà vừa hài hước: "Đừng lo cô đợi mà!"

Đây còn là bài hát đang hot hit của Mr.Siro "Đừng lo anh đợi mà". Có lẽ cô giáo vẫn khá trẻ nên xì tin và bắt trend không trượt phát nào.

Chính vì lời nhắn nhủ này mà hình ảnh trên thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải. Phần đông cư dân mạng đều hết lời xuýt xoa vì sự dễ thương của cô giáo dạy Hóa. Thậm chí, một số còn khẳng định có giáo viên thế này thì Hóa khó thế nào cũng cố gắng học hành chăm chỉ.

 

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sap-het-gio-ma-chua-kip-khoanh-dap-an-nam-sinh-cuong-qua-hoa-sai-lam-nhung-loi-phe-bat-trend-cua-co-giao-moi-hai-2220202866304678.htm

học sinh

cô giáo

thi trắc nghiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.