Pha "khổ nhục kế" nịnh nọt cô giáo đỉnh cao của một nam sinh, nghe đến lý do khiến dân mạng vừa thương vừa ôm bụng cười

Mặc dù không biết mục đích cuối cùng có đạt được hay không nhưng nam sinh này vẫn được dân mạng khen ngợi vì tinh thần và sự nhanh trí của mình.

Thời còn cắp sách tới trường, học sinh nào mà chẳng muốn đạt được danh hiệu này danh hiệu nọ. Tuy nhiều người nói quan trọng khi đi học bạn nắm được nội dung nào, áp dụng ra sao, chứ dăm ba cái giải thưởng chẳng nói lên được điều gì cả. Nhưng mỗi khi họ hàng, người thân gặp mặt, chẳng phải họ toàn hỏi, con năm nay đạt được danh hiệu nào, học sinh giỏi hay học sinh tiên tiến?

"Đau" nhất là đôi khi cố gắng học hành cả học kỳ nhưng chỉ "sơ sảy" một chút thôi cũng đã thay đổi vị trí xếp hạng sau cùng. Nỗi đau này chỉ có những học sinh nào đã từng rơi vào trường hợp này thì mới thấu hiểu cho nhau được thôi.

Không thể "chấp nhận sự thật", một nam sinh khi rơi vào tình thế thiếu 0,1 điểm để được học sinh tiên tiến đã nghĩ ra cách để nịnh nọt cô giáo "có một không hai". Từ bức ảnh được chia sẻ, nam sinh đang tập trung cao độ, tỉ mẩn và cẩn thận nhổ tóc sâu, mong cô "giơ cao đánh khẽ", vớt vát 0,1 điểm quý báu kia khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Pha khổ nhục kế nịnh nọt cô giáo đỉnh cao của một nam sinh, nghe đến lý do khiến dân mạng vừa thương vừa ôm bụng cười-1
"Nịnh" kiểu này không biết có đạt mục đích không đây?

Chưa rõ sự thật bức ảnh này thế nào nhưng cũng khiến dân mạng bật cười vì pha "khổ nhục kế" của nam sinh này. Nếu là thật đi chăng nữa thì khi cô giáo "bút đã sa", dù có làm hơn thế này 100 lần cũng không thay đổi được số phận đã an bài đâu bạn học sinh nhé. 

Trước đó, một nam sinh lớp 11 có tên Bảo N. làm bài kiểm tra môn Văn với yêu cầu: Sử dụng lập luận phân tích và so sánh về chủ đề "Tôn sư trọng đạo" cũng sử dụng chiêu "nịnh nọt" khiến dân tình cười lăn lộn. 

Pha khổ nhục kế nịnh nọt cô giáo đỉnh cao của một nam sinh, nghe đến lý do khiến dân mạng vừa thương vừa ôm bụng cười-2


Mặc dù làm bài điểm cao chót vót nhưng vì "lỡ dại" viết "lời phê của cô Giang đẹp gái" với hy vọng được nương tay trong quá trình chấm điểm nên cậu bạn này đành ngậm ngùi "chia tay" một điểm quý giá.

Đáng chú ý, cô giáo cũng thể hiện sự hài hước khi để lại lời phê "đẹp gái nhưng không cộng thêm điểm đâu". Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội đã lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-kho-nhuc-ke-ninh-not-co-giao-dinh-cao-cua-mot-nam-sinh-nghe-den-ly-do-khien-dan-mang-vua-thuong-vua-om-bung-cuoi-162212301130143424.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.