Nhóm nữ sinh Quảng Ngãi kéo lê, đánh hội đồng bạn: Mâu thuẫn vì đơn hàng online

Nghe người khác nói Q. dùng số điện thoại của mình để đặt hàng, P. rủ nhóm nữ sinh cùng trường hẹn gặp để đánh Q. và quay lại clip đăng lên mạng.

Ngày 23/10, UBND xã Bình Chánh (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã có báo cáo liên quan việc một học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng xảy ra tại địa phương.

Cụ thể, ngày 7/10, K.D.P (lớp 8, Trường THCS Bình Chánh) nhận được đơn hàng do shipper giao, song không phải đơn của mình đặt nên P. không nhận.

Sau đó P. nghe người khác nói B.N.Q (trú thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh) dùng số điện thoại của P. để đặt hàng nên hẹn gặp Q. ở căn tin của trường để nói rõ sự việc.

Khoảng 14h30 ngày 18/10, P. cùng 7 học sinh khác (cùng trường) gặp Q. và hẹn đánh nhau.

Đến 15h20 cùng ngày, tất cả kéo đến bờ đê ngăn mặn thuộc thôn Bình An Nội (xã Bình Chánh). Tại đây, Mai Bảo Q. (lớp 7) tát vào mặt Q. hai cái, còn một em khác dùng điện thoại để ghi hình. Sau đó, cả nhóm đi về, rủ nhau lên trường chơi.

Trên đường đến trường, nhóm của P. gặp Q. trên đường về nên tiếp tục hẹn ra khu vực bờ đê để đánh nhau. Đến nơi, Q. bị nhóm này đánh, một học sinh dùng điện thoại ghi lại sự việc.

Đến 16h20 cùng ngày, các học sinh này gửi video lên tin nhắn Facebook của nhóm. Sau đó, đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhóm nữ sinh Quảng Ngãi kéo lê, đánh hội đồng bạn: Mâu thuẫn vì đơn hàng online-1

Q. bị túm tóc, kéo lê trên đường. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 20/10, Công an xã Bình Chánh đã tới gặp Hiệu trưởng Trường THCS Bình Chánh để trao đổi nội dung sự việc liên quan học sinh nhà trường.

Cơ quan chức năng cũng mời các học sinh liên quan, gồm: K.D.P, H.T.K H (SN 2009, học sinh lớp 8C), Đ.N.T D (SN 2010, học sinh lớp 7C) và em B.N.Q. (học sinh lớp 7D, người bị đánh) đến để làm việc.

Như VTC News đưa tin, hôm 18/10, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip nhóm nữ sinh đang theo học tại Trường THCS Bình Chánh (xã Bình Chánh) đánh hội đồng tới tấp vào vùng đầu, lưng, mặt… nữ sinh cùng trường là em B.N.Q. Thậm chí, nhóm này còn túm tóc em Q. kéo lê trên đường và chửi bởi, nhục mạ, bắt em B.N.Q. bò qua háng.

Sau khi đánh xong, nhóm nữ sinh bắt em Q. quỳ xuống và đe dọa là không được kể lại vụ việc bị đánh với bất kỳ một ai, nếu không sẽ bị đánh tiếp. Điều đáng nói, trong lúc nhóm này đánh hội đồng em Q., nhiều nữ sinh khác lại đứng nhìn và dùng điện thoại quay clip.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhom-nu-sinh-quang-ngai-keo-le-danh-hoi-dong-ban-mau-thuan-vi-don-hang-online-ar709070.html

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.