"Nóng" vụ hiệu trưởng nhắn tin "nội dung nhạy cảm" với giáo viên

Một tài khoản Facebook đã đăng tải nội dung cho rằng 1 hiệu trưởng nhắn tin với một cô giáo: "Em yêu trưa nay em về hay ở lại? ... Anh nói thật lòng nếu anh yêu ai thật lòng thì anh sẽ bảo vệ đến cùng"

Ngày 2-2, theo nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã giao Phòng Nội vụ phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với ông Lê Văn Đoàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạnh Phú 3.

Ông Đoàn bị kiểm điểm do có những tin nhắn với nội dung nhạy cảm, không phù hợp quy tắc ứng xử của nhà giáo với nữ giáo viên. Đồng thời, giao Trường Tiểu học Thạnh Phú 3 tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với nữ giáo viên H.T.T.N. do cung cấp thông tin chưa đúng sự thật cho báo chí vì cho rằng ông Đoàn đã có hành động chèn ép bà là nguyên nhân dẫn đến bức xúc, chia sẻ tin nhắn trên với bạn bè. Hành động này đã làm ảnh hưởng đến uy tín tập thể nhà trường và gây dư luận không tốt.

Nóng vụ hiệu trưởng nhắn tin nội dung nhạy cảm với giáo viên-1
Tài khoản Facebook đăng tải thông tin cho rằng thầy Đoàn nhắn tin "yêu thương" với nữ giáo viên (ảnh chụp trước đó)

Trước đó, một tài khoản Facebook đã đăng tải nội dung cho rằng thầy Đoàn có nhắn tin với một cô giáo: "Em yêu trưa nay em về hay ở lại? Em nè nếu ở lại thì phải ăn cơm nha em. Nghĩ tới em kg (không) về anh rất khó chịu trong lòng em ơi. Anh nói thật lòng nếu anh yêu ai thật lòng thì anh sẽ bảo vệ đến cùng".

Ngay lập tức, thông tin trên đã làm "dậy sóng" trên cộng đồng mạng và nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Theo NLD
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/nong-vu-hieu-truong-nhan-tin-noi-dung-nhay-cam-voi-giao-vien-2023020215140786.htm

giáo viên

hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.