TP.HCM: Nữ sinh lớp 10 bất ngờ nhảy lầu tự tử trong giờ ra chơi

Sáng 21-2, một nữ sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (quận 4, TP HCM) đã nhảy từ lầu 3 tự tử. Thông tin ban đầu từ bệnh viện cho biết em chỉ bị chấn thương phần mềm.

Trao đổi với phóng viên , ông Đỗ Đình Đảo, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, cho biết nữ sinh nhảy lầu tự tử này là học sinh lớp 10 A10. Theo tìm hiểu của nhà trường, nữ sinh này không ở với cha mẹ mà ở với bà nội từ nhỏ. Em cũng có dấu hiệu trầm cảm từ trước, theo xác nhận của bạn bè từ thời học THCS.

TP.HCM: Nữ sinh lớp 10 bất ngờ nhảy lầu tự tử trong giờ ra chơi-1

Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ - nơi xảy ra vụ việc

Theo ông Đảo, sáng nay, 21-2, nữ sinh này vẫn đến trường và chơi vui vẻ cùng các bạn, không có dấu hiệu gì đặc biệt. Song, vào khoảng 8 giờ 30 phút, trong giờ ra chơi, khi một số học sinh đang đứng ở hành lang thì em này từ trong lớp đi ra, nói với các bạn "nhảy lầu đây" và lập tức nhảy xuống từ lầu 3.

Hiệu trưởng Đỗ Đình Đảo cho biết ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tổ chức sơ cứu tại chỗ, cố định vết thương và chuyển nữ sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 4. Sau đó, bệnh viện này đã chuyển em đến Bệnh viện 115. 

Theo ông Đảo, do trường có mái che ở lầu 1 nên khi nữ sinh này nhảy xuống đã được đỡ khá nhiều. Thông tin ban đầu từ bệnh viện cho biết em chỉ bị chấn thương phần mềm.

Nhà trường đã ngay lập tức thông báo cho gia đình, công an quận và các ban, ngành liên quan, báo cáo về Sở GD-ĐT TP HCM. Nhà trường cũng đã đến lớp của nữ sinh này để nắm thêm tình hình và ổn định tâm lý cho các học sinh khác.

Theo ông Đảo, qua lời kể của các học sinh khác, nữ sinh nêu trên từng chia sẻ với các bạn nhiều điều lạ lùng, trong đó có ý định muốn tự tử.

Công an quận 4 vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/tp-hcm-nu-sinh-lop-10-nhay-lau-tu-tu-bi-chan-thuong-phan-mem-20220221113927515.htm

tự tử

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.