Nữ sinh miệt mài tập thể dục trong giờ học online mặc cho cô giáo kêu dừng, zoom kỹ màn hình mới biết lý do tức cười phía sau

Nữ sinh đã có pha học online vừa buồn cười mà cũng siêu đáng yêu!

Từ khi môn thể chất được chuyển qua hình thức học online, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều tình huống dở khóc dở cười mà cứ ngỡ sẽ rất khó gặp phải.

Điển hình như mới đây, một đoạn video chia sẻ về sự cố khi học thể chất online mà khiến dân tình không thể nhịn được cười. Cụ thể, trong khi cả lớp đã dừng tập thể dục thì có một bạn nữ sinh được gọi là Trúc Nhi vẫn miệt mài hăng say tập các động tác, nhảy các bài tập trước sự chứng kiến của cả lớp.

Ngay khi nhìn thấy bạn nữ sinh vẫn tiếp tục tập thể dục, cô giáo đã gọi tên và nhắc nhở: "Trúc Nhi ơi sao hết giờ mà nhảy hoài vậy", "có ai nói cho Trúc Nhi biết để Trúc Nhi dừng không".

Một bạn nữ cũng vì bất lực quá mà đã phải hét vào màn hình: "Trúc Nhi ơi, Trúc Nhi ơi" như một cách gọi bạn mình ngưng nhảy lại.

Khi nghe được những âm thanh của cô giáo, bạn nữ mới "tá hỏa" bật mic và bảo "em tắt rồi mà cô". Khả năng cao là do bạn nữ sinh kia bị lỗi đường truyền, mạng lag dẫn đến hình ảnh hiển thị chậm hơn các bạn cùng lớp khi học online.

Nữ sinh miệt mài tập thể dục trong giờ học online mặc cho cô giáo kêu dừng, zoom kỹ màn hình mới biết lý do tức cười phía sau-1

Cô bạn Trúc Nhi vẫn miệt mài nhảy, hoá ra là do... lỗi đường truyền mạng

Đoạn video được share nhiều trong hội nhóm học sinh. Bên cạnh lời khen dành cho màn học online "đáng yêu" của cô bạn Trúc Nhi, một số bạn học sinh cũng chia sẻ nỗi lòng mạng lag tương tự.

Thực tế cho thấy việc học trực tuyến có hiệu quả hay không thì vấn đề đường truyền thật sự quan trọng. Hiện nay, rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên luôn phải than phiền khi phải học trong tình trạng không ổn định khi dùng mạng để kết nối các ứng dụng học tập. Đường truyền không tốt dẫn đến một số sự cố "hy hữu" khi học online như: hình ảnh không rõ nét, phần tiếng bị gián đoạn, bài giảng bị chậm...

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến của mình. Một số bình luận như sau:

- "Ngại thật ý, lần trước mình cũng thế này khi cả lớp không ai tập thể dục mình vẫn tập, không để ý giáo viên và các bạn làm gì. Đến lúc đứa bạn gọi điện nhắc mới nhận ra, nghĩ lại mà ngại ghê".

- "Học online đúng là đường truyền mạng vô cùng quan trọng, chậm tý thôi là biến thành niềm vui cho cả lớp ngay. Đi học phải để cục Wi-Fi kế bên mới yên tâm được".

- "Cứ tưởng rằng đau khổ nhất khi học thể chất online là phải bật camera tập thể dục trước cả lớp, nhưng thật ra đau hơn khi cả lớp nghỉ tập mà mình vẫn tập một mình".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-miet-mai-tap-the-duc-trong-gio-hoc-online-mac-cho-co-giao-keu-dung-zoom-ky-man-hinh-moi-biet-ly-do-tuc-cuoi-phia-sau-16221251122193075.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.