Nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh hội đồng phải nhập viện

Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đang vào cuộc xác minh vụ việc nhóm học sinh tham gia đánh nhau khiến dư luận xôn xao.

Sáng 28/5 , thiếu tá Hoàng Văn Lạng – Trưởng công an thị trấn Phố Châu cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lãnh đạo trường THPT Hương Sơn để làm rõ sự việc một số học sinh trường này tham gia đánh nhau được người dân quay lại tung lên mạng xã hội.

Nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh hội đồng phải nhập viện-1
Nhóm nữ sinh vây đánh một nữ sinh khiến dư luận xôn xao

Nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh hội đồng phải nhập viện-2
Hai người phụ nữ (được đánh dấu) vào can ngăn nhóm nữ sinh mới ngừng đánh nhau


“Chúng tôi đang làm việc với hiệu trưởng nhà trường để nắm thông tin cụ thể những em học sinh của trường này có xuất hiện tham gia đánh nhau trong đoạn clip” – ông Lạng nói.

Cũng theo thiếu tá Lạng, vụ đánh nhau ngoài các em học sinh Trường THPT Hương Sơn thì còn có sự tham gia của học sinh đang theo học tại một Trung tâm giáo dục thường xuyên đóng trên địa bàn.

Chủ tịch UBND thị trấn Phố Châu Phan Xuân Định cũng xác nhận với báo VietNamNet, vào ngày hôm qua (27/5) trên địa bàn xảy ra vụ việc một nhóm nữ sinh xảy ra xích mích rồi gây gỗ đánh nhau. Vụ việc đang được cơ quan công an vào xác minh, tìm hiểu cụ thể

Trước đó vào tối ngày 27/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài 26 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh người tham gia đánh nhau bên đường.

Nội dung đoạn clip thể hiện một nhóm nữ sinh đánh hội đồng một em nữ sinh khác. Sự việc được khá đông người dân chứng kiến, quay lại clip và chỉ dừng lại khi hai người phụ nữ lớn tuổi đứng ra can ngăn.

Một lãnh đạo Trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) huyện Hương Sơn cho biết, đoạn clip nhóm học sinh đánh nhau được tung lên mạng xã hội có học sinh của trung tâm này.

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 27/5, em L.T.N. xảy ra xích mích với em N.T.H (cả hai cùng học lớp 11 của trung tâm). Hết giờ học N. đã đến Trường THPT Hương Sơn gọi thêm 3 người bạn khác để tìm đánh em H.

Khoảng hơn 11h cùng ngày, H. đang ngồi trong một quán ăn (thuộc địa bàn tổ dân phố 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) thì bị một nhóm nữ sinh của N. đến vây đánh.

“Em H. sau đó bị đau đầu nên đã nhập viện. Sáng nay nhà trường đã gọi em N. lên viết bản tường trình. Dù xảy ra bên ngoài nhà trường nhưng đây thật sự sự việc hết sức đáng tiếc. Trung tâm sẽ xử lý nghiêm những em học sinh có liên quan” – Lãnh đạo Trung tâm GDTX huyện Hương Sơn nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/nu-sinh-o-ha-tinh-bi-nhom-ban-danh-hoi-dong-phai-nhap-vien-644551.html

bạo lực học đường

Nữ sinh bị đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.