Nữ sinh "thả thính" thầy giáo trong bài kiểm tra, tưởng gây ấn tượng được với thầy ai ngờ bị trừ luôn 5 điểm

Học trò bây giờ thật mạnh dạn, đến thầy giáo mà cũng dám thả thính!

Học trò bây giờ thật mạnh dạn, đến thầy giáo mà cũng dám thả thính!
 

Ở thời hiện đại, khoảng cách thầy trò đã được rút ngắn hơn xưa rất nhiều. Học sinh năng động, tự tin và cũng gần gũi hơn với các thầy cô. Câu nói "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" để ám chỉ sự nghịch ngợm của các bạn học sinh. 

Sự nghịch ngợm đó đôi khi khiến nhiều giáo viên trẻ, đặc biệt là những thầy cô giáo mới ra trường phải sợ hãi trước những trò trêu ghẹo của lũ học sinh, điển hình là trường hợp dưới đây.

Nữ sinh thả thính thầy giáo trong bài kiểm tra, tưởng gây ấn tượng được với thầy ai ngờ bị trừ luôn 5 điểm-1

Ảnh: Trường Người Ta.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau một tình huống vô cùng nghịch ngợm của các cô cậu học trò, cụ thể một nữ sinh đã dám cả gan thả thính thầy giáo. Theo hình ảnh được đăng tải, trong phần họ và tên của tờ giấy thi thay vì ghi tên đầy đủ của mình thì nữ sinh này đã ghi "Uyên dễ thương". 

Chưa hết, ở phần lớp học, cô bạn tiếp tục thể hiện sự lầy lội của mình khi ghi tên "Lớp diu" cách nói lái của cụm từ "Love you", tạm dịch là: Tớ yêu cậu. Ngay sau khi nhận được bài kiểm tra này, thầy giáo đã thẳng tay trừ ngay 5 điểm vì tội nữ sinh chưa nghiêm túc trong bài kiểm tra.

Được biết, đây là bài kiểm tra của một nữ sinh ở trường TPHT Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Đắk Nông. Ngay sau khi bài đăng được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, phần đa dân mạng bình luận rằng nữ sinh quá sức lầy lội bên cạnh đó cũng cho rằng thầy giáo quá dễ tính nên nữ sinh mới dám trêu đùa như thế.


Theo Helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/nu-sinh-tha-thinh-thay-giao-trong-bai-kiem-tra-tuong-gay-an-tuong-duoc-voi-thay-ai-ngo-bi-tru-luon-5-diem-2120191311151415605.htm


thầy giáo

thả thính

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.