'Phát sốt' với trào lưu 'đưa lớp học đi muôn nơi' của teen Việt

Những bộ ảnh cả tập thể lớp check-in ở mọi danh lam thắng cảnh, thậm chí ở cả...mặt trăng đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhiệt tình.

Những bộ ảnh cả tập thể lớp check-in ở mọi danh lam thắng cảnh, thậm chí ở cả...mặt trăng đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhiệt tình.

Thời học trò áo trắng luôn gắn liền với những trò nhất quỷ nhì ma đáng nhớ. Có thể sau này, những điểm 9, điểm 10 sẽ không khiến ta hoài niệm bằng những kỉ niệm hồn nhiên vui đùa cùng bè bạn. Thời gian học cùng nhau, có thể do điều kiện không cho phép, những lần đi chơi xa có lẽ hiếm khi đầy đủ thành viên. Ra trường, bận bịu công việc và gia đình, nhiều tập thể lớp còn chẳng thể tụ họp đông đủ lại như xưa.

Chính vì suy nghĩ đó, những bộ ảnh theo trào lưu 'đưa lớp học đi muôn nơi' đã được học sinh Việt ủng hộ nhiệt tình. Đặc điểm chung của những bộ ảnh đáng yêu này đều là việc các bạn trẻ ghép hình tập thể lớp vào các địa danh nổi tiếng, như thể cả lớp đã cùng đến đó du lịch vậy. Nhiều bộ ảnh còn tinh quái khi đưa lớp đi...hơi xa, ra nước ngoài hay thậm chí lên mặt trăng, xuyên dải ngân hà.

Phan Duy Tân, một cậu bạn cũng đã thực hiện bộ ảnh này cho lớp mình, chia sẻ lý do: 'Vì muốn tạo điều kiện đi chơi cùng lớp, ở quê mà nên không có điều kiện đi chơi xa xỉ'. Bộ ảnh của cậu bạn đã đưa cả lớp đến địa danh nổi tiếng trong nước như quảng trường Lâm Viên ở Đà Lạt hay cầu Vàng, cầu Rồng ở Đà Nẵng.

Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-1Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-2Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-3Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-4Không chỉ học sinh, đến cô giáo cũng được các bạn đưa du lịch xa thế này đây

Không chỉ Duy Tân, cậu bạn Nguyễn Công Trí thì 'mạnh tay' đưa cả lớp đi du lịch nước ngoài. Những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, tập thể lớp này đều từng đặt chân qua.

Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-5Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-6Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-7Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-8Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-9Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-10Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-11

Từ tháp nghiêng Pisa ở Ý, đồng hồ Big Bang ở Anh, hay Kim Tự Tháp Ai Cập, lớp này có vẻ khá đầu tư cho khoản du lịch. Đặc biệt, một thành viên trong lớp, có lẽ thường xuyên vắng mặt trong những lần hội họp chăng mà đã được 'ưu ái' cho đứng ở những vị trí quan trọng trong các bức ảnh. Khi thì đứng trên đỉnh nóc các tòa nhà, cung điện, lúc lại đứng một bên mái nhà, nhưng đến tấm cuối, cậu bạn lại chễm chệ chiếm hết spotlight thế này đây.

Cũng theo như Đức Tùng, người thực hiện bộ ảnh táo bạo hơn khi đưa tập thể lớp đi ngao du ra tận những địa điểm không tưởng: 'Chúng mình muốn có những kỉ niệm vui nên đã thực hiện những bức ảnh như vậy'.

Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-12Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-13Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-14Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-15Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-16

Từ hang động kì bí, núi lửa phun trào đến cả chiếc đĩa bay ngoài vũ trụ đều có mặt tập thể lớp này

'IQ vô cực' của học sinh Việt còn thể hiện ở sự sáng tạo không ngừng với những ý tưởng cực kì hay ho. Trong album ảnh 'đưa tập thể đi muôn nới' của cậu bạn Nguyến Hữu Lộc, cộng đồng mạng còn được dịp cười bò bởi sự 'chịu chơi' của lớp này.

Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-17Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-18Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-19Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-20Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-21Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-22Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-23Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-24Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-25Phát sốt với trào lưu đưa lớp học đi muôn nơi của teen Việt-26

Mỗi bức ảnh của cậu bạn còn kèm theo một chú thích hết sức đáng yêu: 'Bị hút vào hố đen vũ trụ rồi' hay 'Được đi cả một vòng Trái Đất nhé'.

Điều thú vị ở những bộ ảnh này, học sinh Việt thoải mái ghép bức ảnh chụp chung của cả lớp vào bất kì bức tranh khung cảnh nào. Vẫn nguyên bộ quần áo đó, vẫn nguyên trạng thái và cử chỉ, trào lưu mong muốn tạo nên sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên. Bạn Bảo Anh bình luận: 'Mình thấy trào lưu này thú vị quá. Giá như lớp nào cũng đoàn kết, đi đâu cũng đầy đủ thành viên thì thật tốt. Dù trải qua bao nhiêu thời gian, mọi người vẫn không thay đổi, vẫn là những cô cậu học trò thì thật vui'.

Theo Baodatviet


Ảnh kỷ yếu

nhất quỷ nhì ma

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.