Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội

Tư thế tạo dáng nhạy cảm, ăn mặc lạ đời trong những bộ ảnh kỷ yếu của nhóm các bạn trẻ chịu "gạch đá" của cư dân mạng.

Tư thế tạo dáng nhạy cảm, ăn mặc lạ đời trong những bộ ảnh kỷ yếu của nhóm các bạn trẻ chịu "gạch đá" của cư dân mạng.

Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội-1

Cuối tháng 12/2018, trang HCMUPer’s Confessions đăng tải loạt ảnh hai cô gái tạo dáng phản cảm chụp ảnh kỷ yếu. Thay vì diện áo dài trắng thướt tha như nữ sinh khác, hai nữ sinh Đại học Sư phạm TP.HCM lại kết hợp thân áo dài với quần đùi ngắn cũn cỡn. Tư thế tạo dáng lố bịch trước ống kính máy ảnh khiến người xem “nhức mắt”. Được biết, những bức ảnh này được chụp tại cơ sở chính của trường Sư phạm tại đường An Dương Vương, quận 5, TP.HCM. 

Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội-2

 Cách tạo dáng nhạy cảm xuất hiện trong bộ ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh được chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 14/11/2018, khiến dân mạng xôn xao. 

Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội-3

 Loạt ảnh do chính một thành viên của lớp chia sẻ trong group kín, kèm theo dòng trạng thái dở khóc dở cười với những bức ảnh “để đời”. Dù nhanh chóng xoá bài đăng, nhưng những hình ảnh này vẫn được dân mạng truyền tay nhau rộng rãi. Hình ảnh còn xuất hiện trên một tờ báo Trung Quốc với những nhận xét gay gắt của cư dân mạng nước ngoài.

Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội-4

Ngày 21/5/2018, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kỷ yếu theo phong cách zombie của nhóm học sinh ở Khánh Hòa. Khác biệt với các bộ ảnh khác, kỷ yếu này nhìn không rõ mặt, chỉ thấy những tà áo trắng đầy máu me. 

Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội-5

Đông đảo cư dân mạng cho rằng, bộ ảnh tuy có ý tưởng hay nhưng không phù hợp với lứa tuổi. 

Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội-6

 Loạt ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh được dân mạng truyền tay vào thời điểm tháng 4/2018 bị chỉ trích dữ dội. Nữ mặc áo dài trắng thướt tha, nam diện áo trắng quần âu lịch sự nhưng cách họ tạo dáng chụp ảnh lại khiến người xem “nhức mắt”.

Những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội-7

 Trong loạt ảnh, nhóm nữ sinh ngồi lên người nam sinh rồi cào cấu, lột áo… Ở một số bức hình khác, nhóm nữ sinh nằm dài trên bàn để mặc các bạn nam lôi kéo, tạo ra khoảnh khắc lố lăng. Cách tạo dáng quá đà của nhóm nam, nữ sinh khiến nhiều người nhận xét là bộ ảnh quá phản cảm.


Theo VTC News


Ảnh kỷ yếu

ăn mặc phản cảm

ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.