Phòng GD&ĐT lên tiếng về tin nhắn chửi phụ huynh của giáo viên mầm non

Hàng loạt tin nhắn của giáo viên mầm non tư thục với nội dung miệt thị, chửi mắng phụ huynh đang gây phẫn nộ trên mạng xã hội ở Nghệ An.

Trên mạng xã hội ở Nghệ An đang lan truyền hình ảnh chụp lại các đoạn tin nhắn trong nhóm kín của các giáo viên mầm non với nội dung không đúng chuẩn mực gây xôn xao dư luận.

Nội dung đoạn tin nhắn đã miệt thị, nói xấu phụ huynh và các cháu mầm non khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng các cô giáo mầm non đã vi phạm đạo đức nghề giáo.

Phòng GD&ĐT lên tiếng về tin nhắn chửi phụ huynh của giáo viên mầm non-1

Những tin nhắn của các cô giáo đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trả lời VTC News, ông Trần Xuân Nhương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An)  xác nhận các tin nhắn này là của các cô giáo của cơ sở nuôi day trẻ tư thục Ngôi Sao (xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu).

"Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng GD&ĐT Quỳnh Lưu đã làm việc với chủ cơ sở Ngôi Sao  thì họ xác nhận nội dung đăng tải trên mạng xã hội là đúng của các cô nhóm tư thục Ngôi Sao. Chủ cơ sở nhóm trẻ tư thục Ngôi Sao đã thừa nhận sai và cam kết chấn chỉnh lại giáo viên, không để tình trạng này tái diễn. Đồng thời xin lỗi các phụ huynh học sinh.

Những lời lẽ của những giáo viên trên là không đúng chuẩn mực, điều này tạo dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến phụ huynh và học sinh. Phòng GD&ĐT sẽ đôn đốc, nhắc nhở các cơ sở ngoài công lập về việc thực hiện đúng các quy định, chuẩn mực của nhà giáo", Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu cho biết thêm.

Theo VTC
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phong-gd-dt-len-tieng-ve-tin-nhan-chui-phu-huynh-cua-giao-vien-mam-non-ar768619.html

giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.