Phụ huynh xông vào lớp đánh bé mẫu giáo thanh minh: Thật ra em chỉ muốn dạy cháu như dạy con em thôi!

Anh Hùng cho biết: "Thật ra bé B.A cắn bé C.T mấy lần rồi nhưng em cũng bỏ qua", "Lúc đấy em cư xử như thế em cũng thấy sai".

Khoảng 16h chiều ngày 30/9 tại trường mầm non TrumpKids, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã xảy ra một sự việc gây bức xúc. Thời điểm tan học, hai bé B.A và C.T (đều 2 tuổi) có xảy ra đụng chạm vì tranh giành đồ chơi với nhau. 

Anh Hoàng Văn Hùng - bố bé C.T đến đón con, thấy con khóc thì hỏi cô giáo. Biết việc C.T tranh giành đồ chơi với bạn và bị cắn vào tay, anh này liền tiến lại phía bé B.A - lúc này đang được cô giáo ôm vào lòng để chỉ tay, quát mắng và... tát! 

Không chỉ vậy, phụ huynh này còn nắm tóc đứa trẻ 24 tháng tuổi để "chất vấn". Anh Hùng sau đó tiếp tục xông tới đánh vào tay chân, mông đứa trẻ và chỉ tay dằn mặt. Chứng kiến cảnh tượng đó, những đứa trẻ khác trong lớp học không khỏi ngơ ngác và ngồi im thin thít.

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát trong lớp học ghi lại đầy đủ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, trường mầm non TrumpKids đã làm việc với gia đình bé B.A, đồng thời báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Phòng GD-ĐT TP Lào Cai cũng đã xuống làm việc với nhà trường và phụ huynh học sinh.

Gia đình bé B.A không chấp nhận lời xin lỗi

Được biết, anh Hùng hiện tại không có mặt ở thành phố nên vụ việc chưa thể giải quyết. Tuy nhiên người đàn ông này mới đây đã gọi điện, nhắn tin xin gia đình bé B.A tha thứ.

"Anh ơi em sai rồi. Em rất ân hận mong anh chị và gia đình thương em, tha cho em lần này. Em khổ lắm phải nuôi 2 con nhỏ. Em biết nhà anh chị rồi, em và gia đình sẽ xin lỗi và đền bù cho gia đình anh";  "Em xin anh chị cùng là cha mẹ hiểu và thông cảm hoàn cảnh của em"; "Em có làm sao các con em chỉ có nước chết thôi anh",...

Phụ huynh xông vào lớp đánh bé mẫu giáo thanh minh: Thật ra em chỉ muốn dạy cháu như dạy con em thôi!-1
Tin nhắn của anh Hùng gửi đến gia đình bé B.A.

Anh Hùng cũng cho biết: Thật ra bé B.A cắn nhà bé C.T mấy lần rồi nhưng em cũng bỏ qua", "Lúc đấy em cư xử như thế em cũng thấy sai. Em cũng muốn dạy cháu như con em thôi",...

Tuy nhiên bố của bé B.A không chấp nhận lời xin lỗi bởi: "Cháu đã có nhà trường và gia đình dạy dỗ, không mượn anh phải dạy cháu như thế". 

Phụ huynh xông vào lớp đánh bé mẫu giáo thanh minh: Thật ra em chỉ muốn dạy cháu như dạy con em thôi!-2
"Em cũng muốn dạy cháu như con em thôi", anh Hùng thanh minh.

Về phía B.A, bé gái hiện đang bị sang chấn tinh thần. Mỗi khi nhìn thấy người lạ là hoảng loạn, co rúm vào và chỉ theo mẹ, thậm chí còn bỏ cả ăn uống. Sáng nay (1/10), cơ quan chức năng đã đến trường TrumpKids để làm việc. 

Được biết trường TrumpKids là trường mầm non tư thục, hiện có 110 học sinh, 20 giáo viên và 6 lớp học.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-huynh-xong-vao-lop-danh-be-mau-giao-thanh-minh-that-ra-em-chi-muon-day-chau-nhu-day-con-em-thoi-162200110164228212.htm

phụ huynh

đánh học sinh

Lào Cai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.