Vụ ông bố lao vào lớp mầm non tát bé gái 2 tuổi: Cô giáo mới làm 1 năm nên không phản ứng kịp thời

Đại diện trường mầm non Trumpkids cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc là lúc tan tầm, các phụ huynh tới đón con nên có thể vào lớp học. Cô giáo mới có một năm kinh nghiệm nên không phản ứng kịp thời.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh vào tận lớp mầm non đánh bé gái 2 tuổi vì tranh đồ chơi của con, trong chiều 30/9 và sáng 1/10, Phòng Giáo dục Đào tạo TP. Lào Cai đã làm việc với trường mầm non Trumpkids (trụ sở tại số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai), đồng thời thăm sức khoẻ cháu bé. Được biết, hiện cháu đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa TP. Lào Cai.

Vụ ông bố lao vào lớp mầm non tát bé gái 2 tuổi: Cô giáo mới làm 1 năm nên không phản ứng kịp thời-1

"Chúng tôi đang xem xét xử lý kỷ luật đối với giáo viên đứng lớp, vì có cách ứng xử bị động, không linh hoạt khi học sinh bị hành hung. Quan điểm của nhà trường là phản đối hành động bạo lực như vậy nên ngay sau khi xảy ra chúng tôi đã báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng", đại diện trường nói.

Đại diện Phòng GD&ĐT TP. Lào Cai thông tin, gia đình cháu bé bị đánh đã làm đơn gửi lên công an phường Cốc Lếu và công an TP. Lào Cai.

Được biết, Trumpskids là trường mầm non tư thục tại phường Cốc Lếu (TP. Lào Cai), có 110 học sinh, 20 giáo viên chia thành 6 lớp học.

Trước đó, khoảng 16h ngày 30/9, 2 bé 2 tuổi là P.T.B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng các cô đã kịp thời kéo ra và bé C.T. khóc.

Lúc này, bố bé C.T. là H.V.H. đến đón. Thấy con khóc, bố bé C.T. hỏi các cô giáo thì biết được sự tình. Thấy tay con gái có vết đỏ (thực ra là vết màu sau giờ tập vẽ buổi chiều), người này liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt, bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 2 cô giáo.

Sau đó, phụ huynh này đưa bé C.T. về. Khi ông ngoại bé B.A. đến đón, cô giáo chủ nhiệm đã báo cáo sự tình lại với gia đình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/vu-ong-bo-lao-vao-lop-mam-non-tat-be-gai-2-tuoi-co-giao-moi-lam-1-nam-nen-khong-phan-ung-kip-thoi-20201001123657167.chn?fbclid=IwAR2vO5ikyEwqZZ7d68UxNXNzNPSKyBogH5SYS1gyUFwbZUKsMTzzUYYGTaU

phụ huynh

Lào Cai

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.