Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn đánh ở Lào Cai: Người cha không chấp nhận tin nhắn xin lỗi

"Không thể vì bảo vệ con mình mà đánh con người khác được, đặc biệt cháu bé mới có 2 tuổi nói còn chưa rõ, chưa nhận thức được mọi việc...", bố bé A. chia sẻ.

Sáng 1/10, trao đổi với PV, đại diện trường mần non Trumskids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) xác nhận có sự việc một học sinh tại đây bị phụ huynh của bạn hành hung.

Đại diện Trường mầm non Trump Kids cho biết, vào khoảng 16h 16 phút ngày 30/9, tại lớp Nhà Trẻ 24-36 tháng D2, hai bé Phạm Trương B.A. và bé Hoàng C.T. (2 tuổi), trong lúc chơi đồ chơi có tranh giành đồ chơi với nhau, bé Phạm B.A. định cắn vào tay trái bé C.T.

Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn đánh ở Lào Cai: Người cha không chấp nhận tin nhắn xin lỗi-1

Anh Hùng đánh bé B.A. Ảnh cắt từ clip

Thấy vậy, bé T. hoảng sợ và khóc thì đúng lúc này anh Hoàng Văn Hùng (bố bé T.- PV) đến đón con. Khi thấy con khóc, anh này có hỏi giáo viên phụ trách lớp là con làm sao, giáo viên trình bày là hai bạn chơi đồ chơi và giằng nhau.

Ngay sau đó, anh Hùng có nói những lời không hay với bé B.A., rồi có những hành động không đúng như đánh, giật tóc, tát vào đùi bé A.

Trước khi ra về, anh Hùng còn bắt bé xin lỗi.

Sau khi ông ngoại đến đón bé A. giáo viên chủ nhiệm có trao đổi với ông và gọi điện báo cáo tình hình với mẹ bé.

Đến khoảng 17h45 phút, giáo viên chủ nhiệm báo cáo tình hình với ban giám hiệu. Sau đó, nhà trường cùng lực lượng chức năng làm bản tường trình và đến viện thăm bé B.A.

Trưa nay, anh Giang (bố cháu B.A.) cho biết, hiện con gái anh sức khoẻ đã ổn định nhưng bị ảnh hưởng tâm lý.

Anh khẳng định gia đình mong muốn cơ quan pháp luật làm sáng tỏ sự việc để tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự có thể xảy ra.

Theo lời anh Giang, trong sáng nay, gia đình anh Hùng đã gọi điện nhưng anh không nghe.

Sau đó, anh Hùng có nhắn tin cho anh Giang để xin lỗi nhưng anh Giang không chấp nhận.

"Không thể vì bảo vệ con mình mà đánh con người khác được, đặc biệt cháu bé mới có 2 tuổi nói còn chưa rõ, chưa nhận thức được mọi việc...", anh Giang bức xúc nói.

Anh chia sẻ, sau khi xem đoạn video con bị đánh bản thân cảm thấy rất bức xúc, bực tức.

"Không hiểu vì sao một người lớn mà lại có thể hành động như vậy được. Nếu như các bé chơi với nhau đã nhiều lần tranh giành, đánh chửi nhau trong lớp thì anh Hùng có thể bảo với vợ chồng tôi để tìm cách giải quyết.

Đây chỉ vì sự việc nhỏ của những đứa trẻ mới có 2 tuổi mà anh ấy lại lao vào đánh, chửi con tôi như vậy là không chấp nhận được...", anh Giang nói.

Sáng 1/10, Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai đã có buổi làm việc với Trường mầm non Trumpkids, sau khi nhận được thông tin bé gái 2 tuổi học tại trường bị anh Hoàng Văn Hùng (là bố của bạn học cùng lớp) hành hung.

Trước đó, vào sáng 1/10, mạng xã hội facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là phụ huynh của học sinh đã hành hung một cháu bé học mầm non.

Nội dung trong đoạn clip thể hiện sự việc xảy ra tại lớp Thỏ Ngọc, trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai).

Khoảng thời gian trên, 2 cháu bé mầm non (2 tuổi) trong lúc vui chơi đã tranh giành đồ chơi và cắn vào tay nhau. Cô giáo sau đó tới can thiệp và bế một bé gái ra chỗ khác.

Lúc này, một người đàn ông từ ngoài tiến đến vị trí cô giáo và tát thẳng vào mặt bé gái khiến bé bị loạng choạng.

Không chỉ thế, người đàn ông này còn túm tóc giật ngửa cháu ra phía sau và dùng tay đánh vào người và yêu cầu khoanh tay xin lỗi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-gai-2-tuoi-bi-bo-cua-ban-danh-o-lao-cai-nguoi-cha-khong-chap-nhan-tin-nhan-xin-loi-162200110122632381.htm

phụ huynh

Lào Cai

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.