Sập trần gỗ trong lớp, nhiều học sinh phải nhập viện

Các học sinh lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner (Vinh, Nghệ An) đang học, bất ngờ trần gỗ đổ sập, khiến nhiều em phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 7h30 sáng nay (21/12), lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner đang học, bất ngờ trần bằng gỗ lâu năm bị sập. Học sinh hoảng loạn tháo chạy ra ngoài, nhiều em bị mắc kẹt được hỗ trợ đưa ra khỏi hiện trường.

Một phụ huynh cho biết, con vừa đến lớp học thì không may xảy ra vụ việc ở trên. Con của chị bị chấn thương vùng vai, cổ.

Sập trần gỗ trong lớp, nhiều học sinh phải nhập viện-1

Trường Phổ thông Hermann Gmeiner - Vinh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: QH

Sập trần gỗ trong lớp, nhiều học sinh phải nhập viện-2

Hiện trường bên trong vụ sập trần ở lớp 11A9. Ảnh: QH

Tất cả các học sinh lớp 11A9 đã được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để kiểm tra sức khỏe.

Được biết, lớp 11A9 có 50 học sinh, hôm nay một em xin nghỉ học. Trần gỗ của trường học mới được sửa chữa, bảo trì đầu năm học mới.

Vụ việc khiến một học sinh bị thương nặng đang trên đường đưa ra bệnh viện ở Hà Nội và nhiều học sinh khác bị thương.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết: “Trường học được tổ chức SOS xây dựng khoảng 30 năm trước, mặc dù đã nhiều lần tu bổ, sửa chữa nhưng có những thanh gỗ bị mục. Đến sáng nay, sự cố bất ngờ xảy ra, các em học sinh đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra” - ông Hoàn thông tin.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng ở Nghệ An tiếp tục làm rõ.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sap-tran-go-trong-lop-cap-3-nhieu-hoc-sinh-o-nghe-an-nhap-vien-2229513.html

học sinh

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.