Tạm dừng đứng lớp với cô giáo đánh học sinh lớp 3 bầm tím lưng

Vì không làm được bài, một học sinh lớp 3 tại Nghệ An nghi bị cô giáo đánh dẫn đến bầm tím người.

Chiều 11/5, theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Diễn Châu làm rõ vụ phụ huynh tố giáo viên đánh học sinh lớp 3 bầm tím người. Đồng thời, tạm dừng việc đứng lớp với cô giáo đánh học sinh, cử giáo viên khác tạm thay thế phụ trách và yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc.

Bên cạnh đó, nhà trường cử giáo viên phối hợp với gia đình đưa học sinh đến bệnh viện kiểm tra, điều trị nếu có vết thương. Đồng thời yêu cầu Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Diễn Châu xác minh, báo cáo đầy đủ sự việc về sở.

Báo Người lao động cho biết, trước đó, vào chiều 10/5, chị Trần Thị P. (SN 1994, trú xóm 5, xã Diễn Yên, Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trong lúc đưa con vào tắm rửa, chị phát hiện trên lưng, vai có nhiều vết bầm tím, khi chạm vào thì kêu đau. Sau khi gặng hỏi, cháu bé cho biết do không thuộc bài nên bị cô giáo đánh.

Cũng theo chị P., người đánh con chị là cô T.T.H.M. - giáo viên chủ nhiệm lớp 3H. Chị P. đã báo cho Ban giám hiệu trường Tiểu học Diễn Yên 1. Lãnh đạo nhà trường sau đó cùng cô giáo chủ nhiệm đã xuống nhà chị xin lỗi.

Trao đổi với báo chí, ông Mai Ngọc Long - Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Diễn Châu cho biết: "Sau khi có kết luận, tùy mức độ vi phạm chúng tôi sẽ chỉ đạo nhà trường họp hội đồng kỷ luật đưa ra hình thức kỷ luật theo quy định".

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/tam-dung-dung-lop-voi-co-giao-danh-hoc-sinh-lop-3-bam-tim-lung-20220511161123934.htm

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.