Thấy bạn lớp khác bị thầy giáo đánh đòn, bé gái khóc nức nở với mẹ: "Người ta bị làm sao lấy tiền đâu chữa trị", tuy nhiên câu chốt mới bá đạo

Câu chốt quá bá đạo của bé gái khiến ai nấy đồng tình cho rằng: Đây chính là cô bé nhân hậu nhất năm, thương người như thể thương thân.

Trong quá trình dạy học, thầy cô nhiều khi nổi nóng vì học trò không chịu làm bài tập hay nói chuyện riêng hoặc mắc lỗi nhiều lần. Để các em không tái phạm, một số thầy cô phạt đòn, đánh 1, 2 vào lòng bàn tay. Tất nhiên, không một học trò nào muốn bị phạt đòn. Nhiều em lo lắng, sợ hãi ngay cả khi mình không phải người bị phạt. 

Mới đây, cộng đồng mạng được phen cười chảy nước mắt trước sự đáng yêu quá mức của một bé gái tiểu học. Theo đó, một người bạn khác lớp của cô bé này đã bị thầy giáo đánh đòn. Có lẽ quá thương bạn gái nên cô bé khóc nức nở. Ai không biết cũng ngỡ chính bé gái này mới là người chịu phạt.

Thấy cảnh tượng quá hài hước, mẹ bé đã nhịn cười nói: "Tại vì mình làm không đúng nên thầy mới đánh đòn". Ngay lập tức, cô bé phản bác với giọng điệu cương quyết, lập luận đâu ra đấy: 

"Con nói cho mẹ nghe nè. Không đúng một lần thì nhắc thôi. Nó mới vô học mà "uýnh" con nhỏ đến là mạnh luôn. Hỏi ai chịu nổi không? "Uýnh" thế ai chịu vậy? Gia đình họ sinh ra mà?", "Con nhỏ có làm sao thì thầy lấy tiền đâu chữa trị cho nó?",...  

Thấy con gái khóc càng lúc càng dữ dội, còn nấc cụt liên tục, bà mẹ lúc này mới mở lời: "Nhưng "uýnh" lớp khác chứ có phải lớp của con đâu mà khóc dữ vậy?" - "Con khóc dùm", bé gái trả lời một cách đầy nghĩa hiệp!

Câu nói này sau đó khiến bà mẹ và cả cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả. Đoạn clip sau đó nhận cả chục nghìn lượt like và được chia sẻ khắp các hội nhóm mạng xã hội. Một số người xem xong clip hài hước cho rằng, đây chính là cô bé có tấm lòng bao la, chan hòa nhất năm. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước dưới bài đăng như: "Thương người như thể thương thân là đây! Tôi còn cứ tưởng em ấy hoặc bạn thân bị thầy giáo phạt cơ. Cười chảy nước mắt...

Hiện tại đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Quả thật, trẻ nhỏ đúng là những "vựa muối", lúc nào cũng có thể khiến người lớn phì cười vì những suy nghĩ ngây thơ và không kém phần bá đạo của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-ban-lop-khac-bi-thay-giao-danh-don-be-gai-khoc-nuc-no-voi-me-nguoi-ta-bi-lam-sao-lay-tien-dau-chua-tri-tuy-nhien-cau-chot-moi-ba-dao-162202610103123285.htm

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.