Học sinh để quên đồ sau giờ kiểm tra, thầy giáo cầm lên mà ngỡ ngàng: Quay cóp tinh vi như này chắc IQ phải cao ngất ngưởng

Càng ngày đám "nhất quỷ nhì ma" càng nghĩ ra nhiều chiêu trò tinh vi hơn để quay bài mà không sợ thầy cô phát hiện.

Trong học tập, các cô cậu học trò có thể không sáng dạ và chậm tiếp thu bài. Nhưng trong lĩnh vực quay cóp, đố ai qua mặt được đám "nhất quỷ nhì ma" này. Cộng đồng mạng từng nhiều lần ngạc nhiên trước những chiêu trò gian lận cực kỳ tinh vi do học sinh nghĩ ra: Từ viết phao rồi khâu vào vạt áo, in đáp án dính lên thân cây bút bi đến cả viết phao cho môn tiếng Anh nhưng lại bằng... tiếng Hàn!

Mới đây nhất, thêm một chiêu trò quay cóp của học sinh được khui ra khiến ai nấy phải ngạc nhiên vì độ tinh vi. Theo đó, một học sinh trung học đã để quên đồ ở lớp sau giờ kiểm tra. Nếu nhìn từ xa, ai nấy đều chỉ cho rằng đó là một miếng nhựa bình thường.

Nhưng đến khi cầm lên nhìn kỹ, mọi người bởi ngỡ ngàng bởi cả 2 mặt của tấm nhựa trong này đều được in chi chít các công thức môn học - hóa ra đây là 1 loại phao tự chế! Có lẽ thầy giáo sau khi tận mắt nhìn thấy tấm phao này cũng rất bất ngờ, vậy nên đã chụp ảnh lại.

Học sinh để quên đồ sau giờ kiểm tra, thầy giáo cầm lên mà ngỡ ngàng: Quay cóp tinh vi như này chắc IQ phải cao ngất ngưởng-1Chiêu quay cóp đỉnh cao của học trò.

Bức ảnh sau đó được đăng tải trên mạng xã hội và nhận về hàng chục nghìn lượt like, share và comment từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng, bạn học sinh làm ra tấm phao tuy có lười học nhưng đầu óc phải thuộc dạng nhanh nhạy và cực kỳ tinh ranh, lém lỉnh thì mới nghĩ ra được cách này.

Tuy nhiên, chiêu trò quay cóp này có lẽ sẽ không thể tiếp tục sử dụng tiếp vào lần sau. Bởi nó đã bị thầy giáo phát hiện ra. Thế nên dù có làm gì thì cuối cùng cũng không lọt qua đôi mắt tinh tường và đầy kinh nghiệm của thầy giáo đâu nhé. Thay vì nghĩ cách quay bài và bỏ thời gian làm phao thì học sinh hãy lấy thời gian đó học bài có phải hay hơn không. 

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoc-sinh-de-quen-do-sau-gio-kiem-tra-thay-giao-cam-len-ma-ngo-ngang-quay-cop-tinh-vi-nhu-nay-chac-iq-phai-cao-ngat-nguong-2220208613223978.htm

quay cóp bài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.