NÓNG: Thầy giáo Đồng Tháp chia sẻ nhầm màn hình khi dạy online, lộ clip phụ nữ lõa thể, người gửi là thầy Phó Hiệu trưởng

Thông tin thầy giáo ở Đồng Tháp chia sẻ nhầm màn hình có đoạn video nhạy cảm đang gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 28/10, theo báo VnExpress, Sở GD-ĐT Đồng Tháp thông tin về vụ việc ông Châu Trung Hậu (giáo viên Anh Văn lớp 11 tại trường THPT TP Cao Lãnh) đã để lộ cho học sinh thấy đoạn trò chuyện có chứa clip nhạy cảm.

Cụ thể, cách đây 3 tuần khi đang dạy online, thầy Châu đã chia sẻ màn hình máy tính cho cả lớp trong đó có chứa đoạn chat video nhạy cảm. Đó là hình ảnh lõa thể của một phụ nữ trên màn hình.

Được biết, đoạn video do thầy Hiệu phó trường THPT TP Cao Lãnh - ông Võ Quốc Công - gửi tới.

Sau đó, thầy Châu đã nhắn vào group chat Zalo yêu cầu các bạn học sinh không phát biểu đồng thời không chia sẻ những hình ảnh nói trên.

NÓNG: Thầy giáo Đồng Tháp chia sẻ nhầm màn hình khi dạy online, lộ clip phụ nữ lõa thể, người gửi là thầy Phó Hiệu trưởng-1

Trường THPT Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) (Ảnh website trường)

Sau khi vụ việc xảy ra, một phụ huynh đã gửi đơn phản ánh đến Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp yêu cầu làm rõ sự việc. Người này cho biết cách xử lý của các thầy giáo không thỏa đáng khi không gửi lời xin lỗi đến các em học sinh. Bên cạnh đó, việc làm của các thầy giáo đã gây ảnh hưởng đến tâm lý các em học sinh trong tiết học.

Ông Võ Quốc Công - Hiệu phó trường THPT Cao Lãnh - đã xác nhận việc làm trên. Ông cho biết đoạn video được gửi cho đồng nghiệp nhưng không phải đang lúc dạy trực tuyến. Đoạn video này là của một người quen gửi cho ông Công. Đoạn clip có cảnh các nữ công nhân tại nhà máy "3 tại chỗ" khi chuẩn bị đi tắm. Hiệu phó nói ông tiếp tục chuyển video cho đồng nghiệp là để chia sẻ về "đời sống công nhân quá khó khăn".

Sau đó, Hiệu trưởng trường THPT Cao Lãnh - ông Lê Văn Lộc - cho biết giáo viên không cố tình để xảy ra sự việc, nhưng để học sinh nhìn thấy là có tính vi phạm nghiêm trọng. Nhà trường đã yêu cầu 2 cá nhân rút kinh nghiệm không để xử việc tương tự diễn ra.

Tuy nhiên vào chiều ngày 29/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp - ông Đoàn Tấn Bửu cho biết không đồng tình với cách xử lý này nên đã yêu cầu Sở GD-ĐT cùng công an tỉnh tiến hành xác minh thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thay-giao-dong-thap-chia-se-nham-man-hinh-khi-day-online-lo-clip-phu-nu-loa-the-nguoi-gui-la-thay-pho-hieu-truong-162212910223345674.htm

dạy học online

thầy giáo

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.