Thầy giáo gửi giấy mời họp phụ huynh 'Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ' bị phê bình

Thầy giáo gửi giấy mời họp phụ huynh có in thêm dòng chữ 'Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ' vào góc bên trái nhận hình thức nhắc nhở, phê bình của nhà trường.

Mới đây, hình ảnh chụp giấy mời họp phụ huynh của một trường THCS trên địa bàn TP. Lạng Sơn đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội và báo chí. Theo đó, thầy giáo chủ nhiệm đã ghi thêm 1 dòng chữ lên giấy mời với nội dung "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ" vào góc bên trái của giấy mời.

Trao đổi với báo chí, cô Tô Thanh Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Đồng (TP Lạng Sơn) cho hay, chủ nhân của giấy mời này là thầy Đỗ Hữu Thủy - giáo viên chủ nhiệm lớp 9A2.

Cô Bình cho biết có nắm được sự việc, hướng xử lý của nhà trường là sau khi ''kết thúc buổi họp phụ huynh học kỳ I sẽ có cuộc họp để nhắc nhở, phê bình thầy giáo này''

Cô Bình cho biết thêm, giấy mời họp phụ huynh được phát ra mang danh nghĩa của nhà trường, nhưng thầy Thủy đã tự ý bổ sung thông tin, làm mất tính nghiêm túc của cuộc họp.

Thầy giáo gửi giấy mời họp phụ huynh Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ bị phê bình-1

Mặc dù theo cô Bình, việc in dòng chữ trên không ảnh hưởng hay gây ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng nó đã sai lệch so với mẫu của nhà trường, gây hiểu nhầm trong dư luận.

Tuy vậy, theo ghi nhận các bình luận, tương tác trên mạng xã hội đa phần các ý kiến đều tỏ ra thích thú trước câu nhắn gửi của thầy giáo chủ nhiệm trên. Không ít phụ huynh cho rằng, lời nhắn như một lời thức tỉnh để các phụ huynh quan tâm hơn đến con em của mình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vi-sao-tac-gia-giay-moi-con-cai-la-tai-san-lon-nhat-cua-cha-me-bi-nhac-nho-2049677.html

họp phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.