Vụ thầy giáo Hà Nội bị nghi "rủ sinh viên vào khách sạn" mới cho qua môn: Đã rà soát 17 nữ sinh, họ nói những gì?

Diễn biến mới nhất của vụ thầy giáo Hà Nội bị nghi hứa cho nữ sinh qua môn nếu đồng ý "vào khách sạn".

Chiều tối ngày 26/7, thông tin thầy giáo Hà Nội bị nghi hứa cho nữ sinh qua môn nếu "vào khách sạn" đã gây xôn xao mạng xã hội. Nhân vật chính được cho là thầy giáo tên M. và nữ sinh tên H., hiện đang học tập và làm việc tại khoa Kế toán của trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp.

Theo như những đoạn tin nhắn được lan truyền, nữ sinh H. hi vọng sẽ được thầy giáo tạo điều qua môn vì chỉ còn đúng môn thầy M. dạy là sẽ ra được trường. Tuy nhiên, thầy giáo này lại nhắn với nội dung: "Nếu em đồng ý một cách tự nguyện thì tối ngày kia gặp thầy ở phòng... khách sạn... ở Bạch Mai".

Thầy giáo M. này còn khẳng định sẽ giữ kín chuyện: "Nếu em không muốn thầy cũng không ép. Thầy không thích ép buộc ai cả, mọi thứ nó đến từ 2 phía. Sau khi gặp thầy đảm bảo rằng kỳ này em không cần phải lo gì cả".

Vụ thầy giáo Hà Nội bị nghi rủ sinh viên vào khách sạn mới cho qua môn: Đã rà soát 17 nữ sinh, họ nói những gì?-1

Thầy giáo bị nghi rủ nữ sinh vào khách sạn để chóng qua môn

Vụ thầy giáo Hà Nội bị nghi rủ sinh viên vào khách sạn mới cho qua môn: Đã rà soát 17 nữ sinh, họ nói những gì?-2

Theo đoạn tin nhắn, thầy giáo này hứa nếu "vào khách sạn" thì sẽ giúp nữ sinh qua môn và không cần lo lắng gì trong kì học này.

Trao đổi với chúng tôi, Thạc sĩ Vũ Hồng Thanh (Trưởng phòng Tuyển sinh truyền thông) cho biết: Thầy M. đã làm đơn tường trình về sự việc và ban đầu cho biết không liên quan đến chuyện tin nhắn trên.

Về phía nữ sinh tên H., nhà trường đã rà soát và được biết: Có 17 nữ sinh năm cuối tên H. hiện đang học khoa Kế toán của trường. Nhà trường đã liên hệ trực tiếp với các bạn nữ này và ban đầu, 17 nữ sinh đều khẳng định không liên quan đến đoạn tin nhắn trên.

Ông Thanh cũng cho hay mong cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc làm rõ sự việc này, tránh ảnh hưởng đến uy tín của trường.

Vụ thầy giáo Hà Nội bị nghi rủ sinh viên vào khách sạn mới cho qua môn: Đã rà soát 17 nữ sinh, họ nói những gì?-3

Thông báo chính thức của trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-thay-giao-ha-noi-bi-nghi-ru-sinh-vien-vao-khach-san-moi-cho-qua-mon-da-ra-soat-17-nu-sinh-ho-noi-nhung-gi-162212810094509374.htm

Sinh viên

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.