Thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng ở Bắc Giang: "Lúc đó không kiềm chế được, tôi chỉ muốn tốt cho các em"

Những hành động cùng lời nói của thầy giáo đối với các nam sinh trên bục giảng đang nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo đánh liên hồi vào học sinh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút lượng lớn sự quan tâm từ dư luận.

Theo diễn biến đoạn clip, 4 nam sinh đang đứng trên bục giảng, bên cạnh là thầy giáo liên tục tát mạnh, chỉ thẳng tay vào mặt học trò của mình.

Chưa dừng lại ở đó, người thầy này còn nhảy lên đá mạnh vào ngực một nam sinh áo trắng khiến em này ngã loạng choạng. Vừa hành hung thầy giáo vừa xưng "mày - tao" kèm theo đó là nhiều từ ngữ tục tĩu không thể chấp nhận được.

Thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng ở Bắc Giang: Lúc đó không kiềm chế được, tôi chỉ muốn tốt cho các em-1


Được biết sự việc xảy ra tại một trung tâm giáo dục thường xuyên ở Bắc Giang vào chiều ngày 29/4 vừa qua. Do các nam sinh không thực hiện đúng quy định về đồng phục của nhà trường nên đã bị thầy giáo "xử lý".

Clip: Thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng ở Bắc Giang

Trả lời trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Minh Vỹ, giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang), cho biết đã có văn bản gửi UBND huyện Lục Ngạn để báo cáo và đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm sáng tỏ sự việc.

Thầy giáo xuất hiện trong clip nhắc tới ở trên là thầy Khúc Xuân H. - chủ nhiệm lớp 10A3. Với những hành động cùng lời nói không chuẩn mực của nhà giáo đối với một số học sinh của lớp, thầy H. đã tạm thời bị dừng việc giảng dạy.

Trong bản tường trình về sự việc, thầy H. đã bày tỏ hối hận. "Thực ra, bản thân tôi cũng muốn tốt cho học sinh và coi các em như con em trong nhà. Trong lúc không kiềm chế được mới xảy ra sự việc", ông Vỹ thuật lại bản tường trình trên báo Tuổi Trẻ.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang cho biết đã yêu cầu lãnh đạo trung tâm xử lý nghiêm trường hợp giáo viên vi phạm trên. Bên cạnh đó cũng chỉ đạo trung tâm báo cáo cơ quan công an và lãnh đạo UBND huyện Lục Ngạn để sớm có biện pháp xử lý không để cho các trang mạng xã hội xuyên tạc sai sự thật.

(Tổng hợp)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-giao-tat-dap-hoc-sinh-tren-buc-giang-o-bac-giang-luc-do-khong-kiem-che-duoc-toi-chi-muon-tot-cho-cac-em-162210205160253013.htm

thầy giáo

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.