Thầy giáo thể dục rất hối hận vì đánh học trò, đã đến tận nhà xin lỗi gia đình từng em

Sau khi sự việc đánh hàng loạt nam sinh xảy ra, Phòng GD-ĐT và nhà trường đã mời thầy giáo H. lên để làm bản tường trình và kiểm điểm về sự việc.

Sự việc một thầy giáo thể dục túm tóc, đánh nhiều nam sinh xảy ra ở Lai Châu đang khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Qua xác minh ban đầu, sự việc diễn ra tại Trường THCS Mường Cang (xã Mường Cang, huyện Than Uyên) ngày 6/11. Thầy giáo trong clip là Nguyễn Văn H., dạy môn Thể dục.

Đoạn clip thầy giáo đánh nhiều học sinh gây xôn xao dư luận

Chiều 10/12, trao đổi với Vietnamnet, ông Trịnh Ngọc Hải - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) cho biết phòng GD-ĐT và nhà trường đã mời thầy giáo H. lên để làm bản tường trình và kiểm điểm về sự việc.

'Thầy H. đã nhận thức được rõ hành động sai trái của mình và rất hối hận về việc này. Thầy cũng đến nhà và gặp gỡ các gia đình để thưa chuyện, xin lỗi phụ huynh, học sinh', ông Hải kể.

Thầy giáo H  sinh năm 1980, công tác trong ngành được hơn 17 năm. Thời điểm xảy ra vụ việc có 6 học sinh bị thầy giáo đánh, các em đều thuộc lớp 8C.

Thầy giáo thể dục rất hối hận vì đánh học trò, đã đến tận nhà xin lỗi gia đình từng em-1

Qua xác minh ban đầu, sự việc xảy ra trong tiết thể dục. 'Hôm đó trời mưa nên thầy H. có đưa học sinh lớp 8C vào khu vực nhà mái vòm của khu vực bán trú để thực hiện tiết học đó.

Khi đi vệ sinh, thầy giáo có nhắc lại học sinh các nội dung phải thực hiện. Tuy nhiên, một số em đã không làm đúng yêu cầu mà chạy vào phòng bán trú để nghịch đồ, nằm trong đó. Khi thầy H. ra, thấy học sinh không chấp hành nên dẫn đến những hành động thiếu kiềm chế', ông Hải thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, các em học sinh có liên quan cũng được mời lên viết bản tường trình. Ông Hải thông tin, các em vẫn đi học bình thường, qua thăm khám các em không bị ảnh hưởng gì về thân thể, tâm lý cũng ổn định và không có biểu hiện bất thường.

Hiện tại, thầy H đã bị tạm đình chỉ công tác 7 ngày để phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/thay-giao-the-duc-rat-hoi-han-vi-danh-hoc-tro-da-den-tan-nha-xin-loi-gia-dinh-tung-em-av2290112.html

thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.