Thầy giáo trổ tài vẽ tranh bằng phấn, dân tình thán phục: Đẹp quá chẳng nỡ xóa đi!

Bằng tài năng thiên phú của mình, người thầy đã tạo nên những chiếc bảng độc đáo gây chú ý cộng đồng mạng!

Bằng tài năng thiên phú của mình, người thầy đã tạo nên những chiếc bảng độc đáo gây chú ý cộng đồng mạng!
 

Từ ngày đi học, bất kỳ ai cũng từng được mục sở thị thầy cô giáo mỹ thuật "dương võ" trên chiếc bảng đen quen thuộc. Tuy nhiên, không phải giáo viên dạy vẽ nào cũng có thể tạo nên những bức tranh để đời, khiến học sinh phải thán phục.

Mới đây, hình ảnh về người thầy tỉ mẩn thể hiện tác phẩm nghệ thuật trên bảng đen đã được chia sẻ rầm rộ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ. Theo đó, thầy giáo đã vẽ các con vật vô cùng đẹp mắt chỉ với phấn trắng trên nền bảng xanh. Tác giả đã khiến những con vật gắn liền với đời sống người dân Việt Nam hiện lên một cách gần gũi, mộc mạc nhưng không kém phần lung linh, huyền ảo.

Thầy giáo trổ tài vẽ tranh bằng phấn, dân tình thán phục: Đẹp quá chẳng nỡ xóa đi!-1

Bằng tài năng thiên phú của mình, người thầy đã tạo nên những chiếc bảng độc đáo gây chú ý cộng đồng mạng! Ảnh: Lê Đức Hùng/Trường Người Ta.

Được biết, chủ nhân của bức ảnh này là thầy Lê Đức Hùng (sinh năm 1988), thầy giáo trẻ hiện đang công tác tại trường THCS & THPT Thống Nhất, Yên Định, Thanh Hóa. Thầy Lê Đức Hùng cho biết loạt tranh trên được chụp lại trong các tiết dạy Mỹ thuật để làm tư liệu sau này. Cũng theo thầy Hùng, để hoàn thành mỗi bức vẽ, anh chỉ mất vài phút. Cụ thể, khi vẽ con vật thì tốn khoảng 2-4 phút, tranh phong cảnh thì sẽ là 6-10 phút, tùy theo vào những chi tiết phức tạp trên bức tranh.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật chính trong tấm ảnh đang gây sốt là giáo viên dạy vẽ tiểu học. Ngoài ra cũng không ít bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người thầy này. "Suốt 7 năm học mỹ thuật, chưa thấy thầy cô giáo nào vẽ lên bảng mà đẹp đến vậy"; "Ngưỡng mộ quá, xóa đi thì tiếc biết mấy",... là những lời khen dành cho thầy giáo tài năng.

Với những tấm hình đẹp như mơ đó, không ít hội chị em đã không ngừng tìm kiếm infor của giáo viên dạy vẽ tài năng gây sốt cộng đồng mạng.

Thầy giáo trổ tài vẽ tranh bằng phấn, dân tình thán phục: Đẹp quá chẳng nỡ xóa đi!-2

Thầy giáo trổ tài vẽ tranh bằng phấn, dân tình thán phục: Đẹp quá chẳng nỡ xóa đi!-3

Thầy giáo trổ tài vẽ tranh bằng phấn, dân tình thán phục: Đẹp quá chẳng nỡ xóa đi!-4

Thầy giáo trổ tài vẽ tranh bằng phấn, dân tình thán phục: Đẹp quá chẳng nỡ xóa đi!-5Những con vật được vẽ vô cùng tỉ mỉ, thậm chí còn đẹp hơn cả những con vật ngoài đời. Ảnh: Lê Đức Hùng/Trường Người Ta.

 

 

 


Theo Helino 


thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.