Thêm 1 câu cực chất vào đề kiểm tra, cô giáo khiến học trò đua nhau đi học Văn

Mới đây một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải một phần đề bài của môn Ngữ văn, điều gây chú ý chính là dòng chữ được đặt ở phía cuối khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Ngữ văn vốn là một trong những môn học khó nhằn với nhiều thế hệ học sinh và đã để lại không ít nỗi ám ảnh cho các bạn khi phải bước vào các kỳ thi. Biết được điều đó, bằng sự sáng tạo đặc biệt của mình, thầy cô đã luôn tìm tòi ra các cách để giúp học trò có thể thêm yêu thích môn học này.

Một bạn học sinh vừa qua đã đăng tải hình ảnh về đề bài môn Ngữ văn lên mạng xã hội, nhưng thay vì tập trung vào các câu hỏi có trong đề bài thì mọi người lại bị chú ý vào dòng chữ được in đậm ở phía cuối với nội dung “Chăm học Văn - mới có Crush; Học giỏi Văn - Crush mới yêu ^^”.

Thêm 1 câu cực chất vào đề kiểm tra, cô giáo khiến học trò đua nhau đi học Văn-1
Ảnh: Trường Người Ta

Chắc hẳn các bạn học sinh khi trực tiếp nhận được đề bài cũng vô cùng bất ngờ trước sự duyên dáng, dễ thương từ giáo viên của mình. Dòng chữ khích lệ đầy đáng yêu lại đánh trúng vào tâm lý tuổi hồng này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chiếm được tình cảm của cộng đồng mạng.

Đa số các bình luận đều hài hước tự động viên bản thân sẽ cố gắng chăm chỉ học giỏi Ngữ văn hơn để được crush chú ý. Bên cạnh đó cũng có những bạn chia sẻ về nỗi buồn liên quan đến crush và môn Ngữ văn tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười.

Ngữ văn là môn học gắn liền với các bạn học sinh trên suốt quãng đường học tập. Với tính chất của một môn học thiên về việc phân tích, sử dụng câu từ nên thường khiến việc học của các bạn gặp phải khó khăn và cảm thấy “khó nuốt”. Thế nhưng ngày nay với sự sáng tạo trong giảng dạy, các thầy cô đã không ngừng đưa ra các cách thức khác nhau để khuyến khích tinh thần học tập của các bạn. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều những “tuyệt chiêu” mới mẻ, thú vị đến từ thầy cô để các bạn càng thêm yêu mến và chăm chỉ hơn khi học môn này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/them-1-cau-cuc-chat-vao-de-kiem-tra-co-giao-khien-hoc-tro-dua-nhau-di-hoc-van-161211701130346997.htm

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.