Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường

Theo thông tin mới nhất, thêm Ninh Bình, Hà Nam, Lâm Đồng... và nhiều tỉnh, thành khác quyết định dừng học trực tiếp với một số cấp học.

Tại Lâm Đồng, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở nhiều xã, phường thuộc TP Đà Lạt bắt đầu học trực tuyến từ ngày 23/2, trẻ mầm non tạm dừng đến trường. Học sinh từ lớp 7 đến lớp 9, các trường được căn cứ đánh giá cấp độ dịch bệnh trên địa bàn, phối hợp với ngành y tế, UBND các phường xã để linh hoạt chuyển đổi hình thức dạy học phù hợp.

Từ ngày 23/2, Hà Nam cho toàn bộ trẻ mầm non được tạm nghỉ học ở trường cho đến khi có thông báo mới. Học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tạm dừng việc học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến trong thời gian 2 tuần.

Ninh Bình vừa có thông báo tạm dừng đến trường, chuyển sang học trực tuyến hoặc hình thức dạy học phù hợp với khối tiểu học đến khi có thông báo mới.

Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã cho học sinh mầm non, học sinh phổ thông dừng đến trường từ 22/2 do số ca Covid-19 tăng nhanh.

Trước đó, Bắc Ninh, Đắk Nông, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Phú Thọ, TP Lào Cai, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk)... là những nơi đã cho học sinh một số cấp học dừng học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến do số ca mắc Covid -19 tăng mạnh.

Tuy nhiên, nhiều tỉnh, thành dù có số ca Covid-19 tăng mạnh trong những ngày qua vẫn duy trì kết hoạch dạy trực tiếp hoặc dạy trực tiếp kết hợp trực tuyến. 

Giám đốc Sở GD-ĐT Hải Phòng Bùi Văn Kiệm nói quan điểm chỉ đạo của Hải Phòng là nhà trường luôn sẵn sàng mở cửa đón học sinh đến trường dù chỉ có 1 học sinh. Thành phố này ghi nhận hơn 20.000 ca mắc Covid trong giáo viên và học sinh (tính đến 14/2).

Lịch đi học trực tiếp, chuyển học online của 63 tỉnh, thành (Cập nhật):

Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-1Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-2Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-3Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-4Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-5Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-6Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-7Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-8Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-9Thêm hàng loạt địa phương cho học sinh dừng đến trường-10

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/danh-sach-cac-tinh-thanh-cho-dung-hoc-truc-tiep-tu-26-2-817208.html

học sinh đi học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.