Thêm tỉnh, thành thông báo hỏa tốc cho học sinh nghỉ học ngay trong đêm

Đêm qua 1/2, Phú Yên ký văn bản hỏa tốc cho phép học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ hôm nay.

Tối qua (1/2), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, bà Hồ Thị Nguyên Thảo đã ký công văn hỏa tốc thống nhất chủ trương việc học sinh, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh dừng đến trường kể từ ngày 2/2 để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 như đề nghị của Sở GD&ĐT.

UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu Sở GD&ĐT hướng dẫn thực hiện việc chuyển đổi sang hình thức dạy và học trực tuyến phù hợp trình độ, lứa tuổi; chủ động phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị địa phương tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong trường học theo quy định; đồng thời theo dõi các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ, Bộ GD&ĐT, các bộ ngành liên quan và diễn biến, tình hình dịch bệnh để tham mưu UBND tỉnh kịp thời chỉ đạo phù hợp.

Các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh căn cứ chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Ban chỉ đạo chống dịch COVID-19 tỉnh và diễn biến tình hình dịch để tổ chức dạy và học phù hợp.

Ngoài Phú Yên, nhiều tỉnh thành khác cũng đã cho học sinh nghỉ Tết Nguyên đán sớm nhằm đảm bảo an toàn trước tình hình dịch bệnh. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-tinh-thanh-thong-bao-hoa-toc-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-ngay-trong-dem-162210202074644935.htm

Covid-19

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.