Thông tin mới nhất về vụ việc "nam sinh Hà Nội đi thi muộn, gào khóc thảm thiết trước cổng trường"

Mới đây, Sở GD-ĐT Hà Nội đã thông tin thêm về nam sinh Hà Nội đi thi muộn tại điểm trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 vừa qua, nam sinh N.K.Đ (trường THPT Lương Văn Can) đã đến điểm thi trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam bị muộn 2 phút nên không được vào phòng thi.

Nghe bảo vệ thông báo, nam sinh này đã suy sụp, gào khóc nức nở trước cổng trường: "Em mất hết tất cả rồi". Dù biết hành động đi thi muộn của N.K.Đ là sai song không ít người vẫn tỏ ra đồng cảm và mong nam sinh sẽ có cơ hội thi đợt 2.

Trước những băn khoăn về việc này, mới đây, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã gửi công văn về việc thí sinh đi thi muộn sẽ tiếp tục được dự thi đợt 2 nếu có nguyện vọng.

Như vậy, nam sinh N.K.Đ sẽ tiếp tục được thi ở đợt 2 nhưng với điều kiện phải làm đơn đăng ký gửi trước 15h ngày 20/7.

Thông tin mới nhất về vụ việc nam sinh Hà Nội đi thi muộn, gào khóc thảm thiết trước cổng trường-1

Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, đối tượng có thể dự thi đợt 2 gồm:

- Thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 nhưng chưa dự thi.

- Thí sinh không thể hoàn thành kỳ thi đợt 1 (vì nhiều lý do).

Trong đó, thí sinh gian lận trong kỳ thi đợt 1 sẽ không được dự thi đợt 2 này. Bên cạnh đó, quá thời hạn 15h ngày 20/7, thí sinh không nộp đơn đồng nghĩa với việc không có nhu cầu thi đợt 2.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-viec-nam-sinh-ha-noi-di-thi-muon-gao-khoc-tham-thiet-truoc-cong-truong-162211907212026840.htm

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.